Ra mắt show thực tế tìm kiếm Idol Livestream tại Việt Nam

Chi Trần |

Chương trình thực tế Vietnam Livestream Idol sắp ra mắt nhằm tìm kiếm những "chiến thần chốt đơn" với giải thưởng hấp dẫn lên tới 1 tỉ đồng.

Vietnam Livestream Idol là chương trình thực tế có format mới lạ, nhằm tìm kiếm nhân tố có khả năng bán hàng thông qua hình thức phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội. Chương trình hướng đến việc đặt nền tảng và định hình nghề bán hàng livestream tại Việt Nam.

Tham gia Vietnam Livestream Idol, các thí sinh từ 18 tuổi trở lên sẽ có cơ hội thể hiện kỹ năng cá nhân độc đáo, được gặp gỡ, tranh tài với các thí sinh, những người bán hàng livestream tài năng trên cả nước.

Mỗi tập của chương trình là màn tranh tài về kiến thức, sự sáng tạo và kỹ năng bán hàng livestream chuyên nghiệp của các thí sinh. Điểm số của từng thí sinh ở mỗi vòng thi được tính bằng tổng của số hashtag do khán giả bình luận trong thời gian livestream và tổng giá trị đơn hàng được chốt.

Qua từng vòng đấu loại trực tiếp, thí sinh có số điểm cao hơn sẽ đi tiếp vào vòng trong. Thí sinh sở hữu tổng điểm cao nhất tại vòng chung kết sẽ trở thành chủ nhân danh hiệu “Chiến thần chốt đơn” của chương trình.

Bộ đôi giám khảo Lê Dương Bảo Lâm và Võ Hoàng Yến. Ảnh: H.H
Bộ đôi giám khảo Lê Dương Bảo Lâm và Võ Hoàng Yến. Ảnh: H.H

Ở tập đầu tiên, 24 gương mặt xuất sắc tham dự vòng đối kháng của Vietnam Livestream Idol sẽ chính thức lộ diện. Đây là những thí sinh đáp ứng được các tiêu chí cực kỳ gắt gao do bộ đôi giám khảo Võ Hoàng Yến và Lê Dương Bảo Lâm đưa ra tại vòng tuyển chọn.

Trước khi tham gia tranh tài ở vòng đối kháng, các thí sinh sẽ được chọn vào 1 trong 3 đội thi đấu, với ba đội trưởng là diễn viên Võ Tấn Phát, Võ Đăng Khoa và Duy Khương. Từng cặp thí sinh trong mỗi đội sẽ thi đấu trực tiếp để chọn ra thí sinh tài năng nhất bước vào vòng chung kết.

Bộ ba đội trưởng Võ Tấn Phát, Võ Đăng Khoa và Duy Khương. Ảnh: H.H
Bộ ba đội trưởng Võ Tấn Phát, Võ Đăng Khoa và Duy Khương. Ảnh: H.H

Top 3 thí sinh xuất sắc tại Vietnam Livestream Idol sẽ trở thành chủ nhân của tổng giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng. Không dừng lại ở đó, các “chiến thần chốt đơn” sẽ có cơ hội tham quan nền công nghiệp livestream tại Trung Quốc, tham gia khóa huấn luyện trở thành chuyên gia bán hàng trực tuyến và ký hợp đồng quản lý tài năng độc quyền với FPT Play trong vòng một năm.

Đặc biệt, thí sinh chốt được nhiều đơn hàng nhất trong suốt quá trình tham gia chương trình sẽ nhận được giải thưởng “Cao thủ chốt đơn” trị giá 50 triệu đồng.

24 thí sinh sẽ lên sóng ở tập 1 Vietnam Livestream Idol. Ảnh: H.H
24 thí sinh sẽ lên sóng ở tập 1 Vietnam Livestream Idol. Ảnh: H.H

Tập đầu tiên của chương trình thực tế Vietnam Livestream Idol sẽ chính thức được trình chiếu trên các nền tảng của FPT Play vào 20h00 ngày 17.9. Vòng đối kháng sẽ được livestream vào 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần, bắt đầu từ ngày 19.9.

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Diệp Lâm Anh xúc động, Lê Dương Bảo Lâm bị nhắc nhở

Hải Long |

Thông tin giải trí trong ngày 12.9 gây chú ý với dòng chia sẻ đầy xúc động của Diệp Lâm Anh, nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm bị nhắc nhở khi bế con nhỏ...

Đà Nẵng bắt tạm giam đối tượng livestream xuyên tạc, chống phá nhà nước

THÙY TRANG |

Đà Nẵng - Tối 7.9, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP.Đà Nẵng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Bùi Tuấn Lâm (SN 1984, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu) về “Tội làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam". Đối tượng này thường xuyên livestream với nội dung xuyên tạc.

Công nghệ livestream 360 độ của TV360 giúp “Sống Gallery” đạt giải quốc tế danh giá

Nguyễn Thuý |

TV360 – Sống Gallery vừa chiến thắng giải Bạc, hạng mục Thương hiệu trải nghiệm khách hàng của năm (Brand Experience of the Year – Consumer) tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế, IBA Stevie Awards (IBA). Ban giám khảo là các chuyên gia Maketing trên toàn thế giới đã đánh giá hiệu quả chiến dịch Maketing dựa trên các tiêu chí: chiến dịch đạt mục tiêu đề ra, tiếp cận và có ảnh hưởng tới lượng khách hàng lớn trên đa kênh truyền thông, có giá trị, ý nghĩa xã hội, nhân văn.

Gia Lai cho thuê khu đất công gần 25.000m2 không qua đấu giá

THANH TUẤN |

Gia Lai – Khu đất công cho thuê có diện tích gần 25.000m2 hiện đang là trường học tiêu chuẩn Quốc tế vừa được Thanh tra Chính phủ xác định có nhiều sai phạm.

Côn đồ đánh gãy xương sườn, tay, chân của ngư dân Hải Phòng

Đại An |

Hải Phòng – Trong lúc đang khai thác ngao ở khu vực ven biển ở Đồ Sơn (Hải Phòng), 2 bố con ông Ph. bị nhiều đối tượng hành hung, gây thương tích nghiêm trọng.

Phà Phong Châu hoạt động hết công suất

Tô Công |

Phú Thọ - Phà Phong Châu đang hoạt động hết công suất phục vụ nhu cầu đi lại của người dân huyện Tam Nông và Lâm Thao.

Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ ly hôn sau 2 năm kết hôn

DƯƠNG HƯƠNG |

Ngày 5.10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã nộp đơn ly hôn sau 2 năm kết hôn.

Trại lợn Rutech ở Lạng Sơn có biểu hiện coi thường pháp luật

An Trịnh - Khánh Linh |

Lạng Sơn - UBND huyện Đình Lập cho biết, dù đã nhắc nhở nhiều lần nhưng chủ trại lợn Rutech không hợp tác khắc phục, biểu hiện coi thường pháp luật.

Nhịp Showbiz: Diệp Lâm Anh xúc động, Lê Dương Bảo Lâm bị nhắc nhở

Hải Long |

Thông tin giải trí trong ngày 12.9 gây chú ý với dòng chia sẻ đầy xúc động của Diệp Lâm Anh, nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm bị nhắc nhở khi bế con nhỏ...

Đà Nẵng bắt tạm giam đối tượng livestream xuyên tạc, chống phá nhà nước

THÙY TRANG |

Đà Nẵng - Tối 7.9, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP.Đà Nẵng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Bùi Tuấn Lâm (SN 1984, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu) về “Tội làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam". Đối tượng này thường xuyên livestream với nội dung xuyên tạc.

Công nghệ livestream 360 độ của TV360 giúp “Sống Gallery” đạt giải quốc tế danh giá

Nguyễn Thuý |

TV360 – Sống Gallery vừa chiến thắng giải Bạc, hạng mục Thương hiệu trải nghiệm khách hàng của năm (Brand Experience of the Year – Consumer) tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế, IBA Stevie Awards (IBA). Ban giám khảo là các chuyên gia Maketing trên toàn thế giới đã đánh giá hiệu quả chiến dịch Maketing dựa trên các tiêu chí: chiến dịch đạt mục tiêu đề ra, tiếp cận và có ảnh hưởng tới lượng khách hàng lớn trên đa kênh truyền thông, có giá trị, ý nghĩa xã hội, nhân văn.