Reborn Rich tập 14: Tranh cãi với bạn gái, Song Joong Ki nhường Soonyang?

An Nhiên |

Những xung đột giữa Song Joong Ki và các nhân vật trong “Reborn Rich” sau khi di chúc của Lee Sung Min được công bố ngày càng lên tới đỉnh điểm.

Trong tập trước, Jin Yang Chul (Lee Sung Min) bất ngờ qua đời mà không kịp chứng kiến thành quả mà Jin Do Joon (Song Joong Ki) đã làm được với xe hơi mới Apollo của Soonyang.

Sau khi Chủ tịch Jin mất, di chúc của ông được công bố. Nếu như tất cả mọi người đều được hưởng quyền lợi, thì Do Joon - người cháu ông yêu quý nhất lại không nhận được bất cứ điều gì.

Ngoài ra, vợ ông - Lee Pil Ok (Kim Hyun) gây sốc khi thông báo đang sở hữu 17% cổ phần của Bảo hiểm nhân thọ Soonyang.

Trong tập phim tối nay, sau khi được Jin Young Gi (Yoon Je Moon) tiết lộ việc Lee Pil Ok - mẹ mình là có liên quan đến vụ tai nạn giao thông có chủ đích với 2 ông cháu Do Joon, Seo Min Young đã đề nghị triệu tập bà để điều tra.

Đáng chú ý, nếu như Seo quyết tâm tìm ra người đã làm hại bạn trai thì anh không muốn cô bị tổn thương. Mặt khác, để có thể trở thành Chủ tịch của Tập đoàn Soonyang, anh thậm chí đã thực hiện một cuộc giao dịch với kẻ chủ mưu - để đổi lấy 17% cổ phần mà bà đang có.

Biết được điều này, Seo Min Young đã không ngại vạch trần sự ích kỷ của bạn trai: “Anh sẽ trở nên xấu xa hơn, bởi vì anh muốn giữ vị trí đó” - cô nói.

Trước câu nói này, liệu rằng Do Joon sẽ làm gì để không đánh mất bản thân, cũng như giữ Soonyang sống mãi - đúng như di nguyện của ông nội? Nhất là khi trước đó, anh được trưởng phòng Lee - thư ký thân cận với Chủ tịch Jin trao lại tài sản riêng mà ông bí mật để lại cho mình.

Trong khi đó, hai bác của anh là Jin Young Gi, Jin Dong Gi (Jo Han Chul) vẫn âm thầm tìm cách để giành lấy vị trí cao nhất của Soonyang. “Chủ nhân của công ty cổ phần tài chính Soonyang cuối cùng lại là anh và em nhỉ? - Chỉ cần một trong hai người chúng ta, không phản bội người còn lại là được” - cả hai trò chuyện.

Dù trước mặt ủng hộ nhau, thế nhưng sau lưng bác hai Dong Gi lại âm thầm tìm cách phân tách công ty con của Soonyang. Ông cho rằng, nếu thương vụ thành công, ông sẽ cần tới Thẻ Soonyang - một con gà biết đẻ trứng vàng chăm chỉ kiếm tiền.

Nhận ra được điều này, Do Joon đã gặp riêng bác cả Young Gi để trao đổi. “Đã đến lúc bán nó rồi ạ - Thẻ Soonyang. Bác đang mua vị trí cao nhất của Soonyang rồi mà. Bác là Chủ tịch của Soonyang, người tiếp nối Chủ tịch. Đây là vị trí không thể đong đếm giá trị được”.

Tập 14 phim “Reborn Rich” lên sóng JTBC (Hàn Quốc) vào lúc 22h30 hôm nay. Tại Việt Nam, phim có phụ đề tiếng Việt trên TV360 Viettel.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Reborn Rich của Song Joong Ki: Rating cao kỷ lục, vượt phim Hyun Bin

An Nhiên |

Tập 13 “Reborn Rich” của Song Joong Ki ghi nhận tỉ suất người xem ở mức 22,5% trên toàn quốc, chính thức vượt qua “Hạ cánh nơi anh” của Hyun Bin, Son Ye Jin để lọt top 3 phim truyền hình có rating cao nhất đài cáp ở Hàn Quốc.

Reborn Rich tập 13: Song Joong Ki và bạn gái xung đột vì khác biệt suy nghĩ

An Nhiên |

“Reborn Rich” do Song Joong Ki, Shin Hyun Bin đóng chính hé lộ những tình tiết mới.

Reborn Rich: Rating giảm sâu lần 2 dù Song Joong Ki tìm ra kẻ chủ mưu

An Nhiên |

Tập 12 “Reborn Rich” ghi nhận tỉ suất người xem sụt giảm dù cho có phân cảnh gay cấn, lộ diện hung thủ hại ông cháu Song Joong Ki.

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.

Kịch bản đường đi khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên bão số 4

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão số 4 và khả năng tác động đất liền nước ta.

Tạm giữ lái xe ô tô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người lái xe ô tô bán tải cán tử vong em học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.