RM, Jimin, V và Jungkook BTS sẽ cùng nhau nhập ngũ vào giữa tháng 12

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, các thành viên BTS gồm: RM, Jimin, V và Jungkook sẽ cùng nhau nhập ngũ vào giữa tháng 12 để thực hiện nghĩa vụ bắt buộc.

Vào ngày 29.11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin RM và V sẽ cùng nhau nhập ngũ. Theo đó, 2 thần tượng sẽ đến một trung tâm đào tạo vào ngày 11.12.

Jimin và Jungkook sẽ lên đường sau, vào cùng một trung tâm đào tạo vào ngày 12.12.

Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện và được triển khai đến các đơn vị tương ứng, RM, Jimin, V và Jungkook sẽ phục vụ như những người lính tại ngũ trong quân đội trong thời gian 18 tháng.

Công ty Big Hit Music bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ: "Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và tình yêu bền vững của các bạn cho đến ngày RM, Jimin, V và Jungkook hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở lại trong tình trạng sức khỏe tốt. Chúng tôi sẽ không ngừng ủng hộ và tình cảm của các bạn dành cho các nghệ sĩ của chúng tôi".

Trong khi đó, các thành viên khác của BTS là Jin, J-Hope và SUGA đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ nghĩa vụ bắt buộc của mình. Jin - anh cả của BTS, nhập ngũ vào tháng 12.2021, còn J-Hope nhập ngũ vào tháng 4 năm ngoái.

SUGA đã thực hiện nghĩa vụ quân sự thay thế với tư cách là nhân viên xã hội kể từ tháng 9 năm ngoái. Jin dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 6 năm sau.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Bằng chứng Blackpink vẫn chưa kết thúc hợp đồng với YG

DI PY |

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngày 28.11, YG Entertainment đã cập nhật hồ sơ của các nghệ sĩ giải trí trên trang chính thức của công ty. Trong danh sách này có nhóm nhạc Blackpink.

Khán giả đặt lên bàn cân so sánh màn ra mắt của Blackpink và Baby Monster

Quy Sa |

Sau khi nhóm nhạc nữ Baby Monster vừa chính thức ra mắt với ca khúc "Batter Up", ngay lập tức nhiều người đã đặt lên bàn cân so sánh nhóm và đàn chị Blackpink.

Khả năng cao V BTS là thành viên tiếp theo lên đường nhập ngũ

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào ngày 26.11, nhiều khán giả suy đoán rằng V BTS là thành viên tiếp theo trong nhóm lên đường nhập ngũ dựa vào bức hình anh đăng tải trên Instagram.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.