Rosé hát ca khúc chủ đề cho chương trình tuyển chọn nữ thần tượng Kpop

dương hương |

Trong khi chờ đợi Rosé (Blackpink) phát hành những sản phẩm âm nhạc solo mới sau khi tách khỏi YG, người hâm mộ sẽ được gặp gỡ nữ thần tượng thông qua một chương trình của Mnet.

Theo Allkpop, Rosé (Blackpink) sẽ hát ca khúc chủ đề "Final Love Song" cho chương trình sống còn, tuyển chọn nữ thần tượng Kpop “I-LAND 2” của kênh Mnet.

I-LAND 2 là chương trình thực tế sống còn nối tiếp thành công của mùa 1 năm 2020, đã tạo ra nhóm nhạc nam ENHYPEN của YG.

Ở mùa 2, chương trình sẽ tìm kiếm tài năng từ những thực tập sinh nữ, với mục tiêu tạo ra nhóm nhạc nữ Gen 5 mới. Mnet quyết định hợp tác với nhà sản xuất Teddy và công ty giải trí của anh, The Black Labels.

Việc Rosé hát ca khúc chủ đề cho “I-LAND 2” gây chú ý, bởi kể từ cuối năm ngoái, cô và 3 thành viên Blackpink đã không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment. Đây có thể là hoạt động liên quan đến âm nhạc đầu tiên của Rosé sau khi tách khỏi YG.

"Final Love Song" sẽ do Teddy đảm nhận sản xuất, cùng các nhà sản xuất quen mặt từng sản xuất âm nhạc cho Blackpink như VVN, 24.

Bài hát Rosé thể hiện sẽ được lấy mẫu từ ca khúc “The Final Countdown" của Europe, chứa đựng thông điệp mạnh mẽ, khắc họa niềm đam mê của những người sẵn sàng chia tay những gì họ yêu thích để đạt được mục tiêu.

"Final Love Song" dự kiến được phát hành vào ngày 4.4, và chương trình “'I-LAND 2” của Mnet sẽ ra mắt vào tối 18.4.

dương hương
TIN LIÊN QUAN

Usher được nhắc đến trong vụ rapper Diddy bị điều tra buôn bán tình dục

DƯƠNG HƯƠNG |

Đoạn clip ca sĩ R&B Usher nói về cuộc sống với “ông trùm nhạc rap” Diddy khi anh 13 tuổi đã xuất hiện trở lại trên mạng xã hội, sau khi Bộ An ninh Nội địa Mỹ đột kích vào nhà của nam rapper ở Los Angeles và Miami.

HYBE gây lo ngại khi ký hợp đồng 10 năm với Universal Music Group

DƯƠNG HƯƠNG |

Trong bối cảnh hàng loạt sản phẩm của nghệ sĩ trực thuộc Universal Music Group bị xóa khỏi Tiktok, việc HYBE ký hợp đồng dài hạn với tập đoàn âm nhạc này đã gây lo ngại.

Sự xuất hiện bất ngờ của Rosé (Blackpink) ở tiệc hậu Oscar 2024

DƯƠNG HƯƠNG |

Với vai trò đại sứ toàn cầu Saint Laurent, Rosé (Blackpink) đang nhận được những đặc quyền đáng mơ ước. Cô liên tục được xuất hiện tại những bữa tiệc quy tụ toàn dàn sao đình đám của Hollywood trước và sau lễ trao giải Oscar.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.