Siêu lừa gặp siêu lầy rút khỏi rạp Tết, Trấn Thành, Ngọc Trinh cạnh tranh

ĐÔNG DU |

Theo phía nhà phát hành, bộ phim "Siêu lừa gặp siêu lầy" do Mạc Văn Khoa và Anh Tú đóng chính dời lịch chiếu sang tháng 3 thay vì chiếu Mùng 1 Tết như phim của Trấn Thành, Ngọc Trinh.

Theo nguyện vọng từ phía đạo diễn và nhà sản xuất bộ phim "Siêu lừa gặp siêu lầy" mong muốn phát hành tại một thời điểm phù hợp hơn cũng như tạo điều kiện cho bộ phim được tiếp cận đến nhiều khán giả hơn, Galaxy Studio xin đã thay đổi ngày khởi chiếu so với dự định ban đầu là 22.1.2023 tức Mùng 1 Tết Quý Mão 2023.

Theo phía nhà phát hành, "Siêu lừa gặp siêu lầy" có lịch dự kiến khởi chiếu vào ngày 24.3.2023. Theo đó, phía Galaxy Studio đã gửi lời xin lỗi đến khán giả vì việc dời lịch chiếu gấp rút như thế này.

Thuộc phong cách hài hước với các “cú lừa” lầy lội đến từ bộ đôi Tú (Anh Tú) và Khoa (Mạc Văn Khoa), "Siêu lừa gặp siêu lầy" của đạo diễn Võ Thanh Hòa theo chân của Khoa – tên lừa đảo tầm cỡ “quốc nội” đến đảo ngọc Phú Quốc với mong muốn đổi đời.

Phim dự kiến chiếu vào tháng 3 tới. Ảnh: Nhà sản xuất.
Phim dự kiến chiếu vào tháng 3 tới. Ảnh: Nhà sản xuất.

Tại đây, Khoa gặp Tú – tay lừa đảo và cùng nhau thực hiện các phi vụ từ nhỏ đến lớn. Cứ ngỡ sự ranh mãnh của Tú và sự may mắn trời cho của Khoa sẽ giúp họ trở thành bộ đôi bất khả chiến bại, nào ngờ lại đối mặt với nhiều tình huống dở khóc – dở cười. Nhất là khi băng nhóm của bộ đôi nhanh chóng mở rộng vì sự góp mặt của ông Năm (Trung Lùn) và bé Mã Lai (Ngọc Phước).

Như vậy, sau khi "Siêu lừa gặp siêu lầy" rút khỏi rạp chiếu Tết, chỉ còn 2 phim Việt cạnh tranh là "Chị chị em em 2" do Ngọc Trinh và Minh Hằng đóng chính và "Nhà bà Nữ" được cầm trịch bởi Trấn Thành.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Võ Thanh Hòa tiết lộ bối cảnh quay “Siêu lừa gặp siêu lầy 2, 3”

An Nhiên |

Dù mùng 1 Tết Nguyên đán (tức 22.1.2023), “Siêu lừa gặp siêu lầy” của Võ Thanh Hòa mới ra rạp, tuy nhiên nam đạo diễn đã hé lộ về địa điểm quay 2 mùa tiếp theo ở nước ngoài.

Phim Tết Chị chị em em 2: Ngọc Trinh, Minh Hằng hoá kẻ thù, hãm hại nhau

ĐÔNG DU |

"Chị chị em em 2" của Ngọc Trinh, Minh Hằng khai thác câu chuyện về cặp chị em nuôi Ba Trà - Tư Nhị. Trong đó, những phân cảnh đầu tiên, có thể thấy cả hai đối đầu gay gắt.

Ngọc Giàu, Phi Điểu và nghệ sĩ lớn tuổi miệt mài đóng phim Tết tìm niềm vui

DI PY |

Ở cái tuổi nghỉ hưu U80, 90 nhưng các nghệ sĩ gạo cội như Ngọc Giàu, Phi Điểu, Lê Thiện vẫn miệt mài với phim trường. Dịp Tết Quý Mão 2023, họ tranh thủ đóng phim, MV ca khúc như lấy đó là niềm vui trong cuộc sống.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.