Song Hye Kyo thổ lộ nguyện vọng trong bài phỏng vấn độc quyền

H.A |

Ngày 18.9, tờ Hong Kong Tatler đăng tải bài phỏng vấn độc quyền với nữ diễn viên Song Hye Kyo. Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên chia sẻ muốn dành thời gian để nghỉ ngơi và cần khoảng thời gian cho riêng mình.

Bài phỏng vấn mang tên "Song Hye Kyo trên con đường danh vọng và định mệnh" của tờ Hong Kong Tatler giúp người hâm mộ hiểu rõ hơn về cảm xúc cũng như những dự định tương lai của mỹ nhân sau cuộc ly hôn.

Mở đầu cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo miêu tả về chuyến đi đến Monaco giữa ồn ào ly hôn: "Tôi đã đến châu Âu nhiều năm trước, vi vu khắp từ Ý đến Nice (Pháp) để chụp hình. Và rồi tôi chỉ đi qua Monaco khá nhanh thôi nhưng đó là lần đầu tiên tôi dành thời gian ở đây nên đó quả thực là một khoảng thời gian tuyệt vời. Monaco là một thành phố đẹp. Những căn nhà trong thành phố với những chi tiết thật đẹp và có rất nhiều câu chuyện lịch sử đằng sau đó. Tôi rất thích ở đây".

Song Hye Kyo. Ảnh:
Song Hye Kyo. Ảnh: Hong Kong Tatler

Khi được hỏi về công việc và dự định tương lai, Song Hye Kyo chia sẻ: "Tôi có nhận được dự án này hay dự án kia hay không, đơn giản là vì chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến mà thôi. Nó xảy ra do số trời đã định, thời điểm chín muồi. Định mệnh đến thì cứ đến, không cần quá nhiều nỗ lực, nó chỉ đơn giản là chuyện phải xảy ra thôi".

"Năm nay, tôi sẽ dành thời gian nghỉ ngơi. Tôi cần có một khoảng thời gian cho riêng mình. Ngoài các sự kiện như thế này, tôi sẽ có thời gian thư thả hơn. Và năm sau, tôi có thể sẽ bắt đầu một dự án mới, nhưng chưa có gì chắc chắn cả. Để xem định mệnh chỉ lối ra sao", Song Hye Kyo nói thêm.

Nữ diễn viên
Nhan sắc nữ diễn viên Song Hye Kyo. Ảnh: Hong Kong Tatler

Hiện tại, Song Hye Kyo đã chuyển đến một villa sang trọng tại Làng UN sau khi rời khỏi căn nhà chung với chồng cũ.

H.A
TIN LIÊN QUAN

Song Hye Kyo xuất hiện kém sắc sau vụ ly hôn thế kỉ với Song Joong Ki

L.C |

Xuất hiện trong một sự kiện tại Trung Quốc, Song Hye Kyo gây chú ý bởi đây là lần đầu tiên nữ diễn viên lộ diện sau lùm xùm ly hôn. 

Song Joong Ki xuất hiện tươi tắn sau lùm xùm ly hôn Song Hye Kyo

L.C |

Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki sau ly hôn với Song Hye Kyo đang thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Tin đồn gây choáng: Song Hye Kyo ngoại tình với "phi công" trẻ hơn 12 tuổi?

H.A |

Những ngày qua, thông tin về cuộc li hôn giữa Song Jong Ki và Song Hye Kyo gây xôn xao trong dư luận. Nhiều người đồn đoán người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân này là đàn em Park Bo Gum.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.