Sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của "bạn trai tin đồn" của Lisa (Blackpink)

Hải Minh |

Kể từ khi trở thành huấn luyện viên của show truyền hình "Thanh xuân có bạn", Lisa (Blackpink) và Thái Từ Khôn đã được fan hâm mộ ghép đôi và ủng hộ.

Cộng đồng mạng đã soi ra nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi này, điều đó đã làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa 2 ngôi sao. Mới đây nhất, fan hâm mộ đã tìm ra thêm bằng chứng, cho thấy Thái Từ Khôn "lén lút" hẹn hò với Lisa, thậm chí còn sang tận Hàn Quốc để thăm cô.

Theo đó, gần đây dân mạng phát hiện tấm ảnh của Thái Từ Khôn đăng tải trên mạng xã hội khá giống với những thước hình chụp phim của Lisa. Thế nên fan hâm mộ đã nghi ngờ bức ảnh mà Thái Từ Khôn đăng tải gần đây là do Lisa chụp cho. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận cho rằng Thái Từ Khôn - Lisa có mối quan hệ tình cảm thì cũng có người đánh giá đây chỉ là điều trùng hợp.

Thái Từ Khôn và Lisa. Ảnh: Knet
Thái Từ Khôn và Lisa. Ảnh: Knet

Thái Từ Khôn (sinh năm 1998) là ca sĩ, nhà sản xuất tài năng người Trung Quốc. Nhờ sở hữu gương mặt điển trai, trẻ trung cùng đường nét tuấn tú khiến anh hấp dẫn không ít người hâm mộ. Không những vậy, Thái Từ Khôn còn được thiên phú trong việc sáng tác âm nhạc cũng như khả năng làm chủ sân khấu.

Trước đây, nam idol được chọn làm thành viên trong nhóm TFBOYS nhưng do cha mẹ không ủng hộ vì tuổi còn nhỏ. Năm 2016, Thái Từ Khôn đảm nhận vị trí Rap của nhóm nhạc nam SWIN S nhưng đã rời khỏi nhóm vào một năm sau.

Dù bước vào giới giải trí khá lâu nhưng đến năm 2018, khi tham gia chương trình Idol Producer năm 2018 thì tên tuổi Thái Từ Khôn mới thật sự trở thành idol quốc dân. Trong suốt cuộc thi anh luôn là một trong những cái tên được công chúng ưu ái nhắc đến nhiều nhất. Đêm chung kết, Thái Từ Khôn đạt được ngôi vị quán quân và tham gia debut với vị trí chính trong nhóm nhạc Nine Percent.

Ca sĩ Thái Từ Khôn. Ảnh: Weibo
Ca sĩ Thái Từ Khôn. Ảnh: Weibo

Kể từ đó, gương mặt của anh thường xuyên xuất hiện trên các nhãn hàng, tạp chí... Bên cạnh đó, anh cũng từng tham gia vào một số bộ phim như: "Một nửa đồng thoại", "Tôi sẽ không bị con gái bắt nạt"...

Năm 2020, nam idol tham gia chương trình "Thanh xuân có bạn 2" cùng Lisa (Blackpink) với vai trò huấn luyện viên. Thái Từ Khôn đã khéo léo thể hiện năng lực chuyên môn cũng như tài ăn nói, gây ấn tượng với phong cách thời trang.

Hải Minh
TIN LIÊN QUAN

Lý do khiến Lisa (Blackpink) bật khóc nức nở ngay trên sóng truyền hình

Hải Ngọc |

Lisa (Blackpink) không thể kìm nén lại được xúc động trên sóng truyền hình ở tập cuối "Thanh xuân có bạn 2".

Quản lý cũ lừa đảo số tiền lớn của Lisa - Blackpink là người như thế nào?

Hải Ngọc |

Market News thông tin người quản lý này đã theo sát Blackpink khi các cô gái vừa ra mắt, giúp đỡ nhóm rất nhiều trong các hoạt động nghệ thuật.

Lisa - Blackpink bị quản lý lừa số tiền lên đến 19 tỉ đồng

Hải Ngọc |

Vụ việc Lisa (Blackpink) bị quản lý cũ lừa đảo số tiền 1 tỉ won (tương đương với 19 tỉ đồng) là thông tin nhạy cảm, khiến khán giả thắc mắc.

Lào Cai thông tin về nhu cầu, đầu mối hỗ trợ bà con vùng lũ

Bảo Nguyên |

Tỉnh Lào Cai vừa thông tin cụ thể về nhu cầu hỗ trợ người dân vùng lũ và đầu mối tiếp nhận cứu trợ của các huyện, thị xã trên địa bàn.

Bắt nguyên Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm

HOÀI THANH |

Cơ quan chức năng vừa bắt nguyên Trưởng phòng và một cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) để phục vụ công tác điều tra.

Bão số 3 Yagi - cơn bão khác thường mạnh nhất châu Á năm nay

Thanh Hà |

Bão Yagi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều quốc gia, bao gồm Philippines, Trung Quốc, Lào, Myanmar và Thái Lan, Việt Nam.

Đắk Nông điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

PHAN TUẤN |

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông vừa quyết định điều động, phân công, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt.

Đã khắc phục xong sự cố đường dây 500kV sau bão số 3

Anh Tuấn |

Tính đến sáng 16.9, EVN đã cấp điện lại được hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 3.