Thang Duy tiết lộ lý do nhận lời đóng MV mới của IU

DƯƠNG HƯƠNG |

Thông tin Thang Duy đóng vai chính trong MV “Shh…" của IU nhận được sự chú ý lớn.

Hôm 13.2, Công ty E DAM Entertainment đã đăng tải video giới thiệu (teaser) cho MV "Shh…", một ca khúc nằm trong mini album thứ 6 của IU mang tên “The Winning”.

Teaser xuất hiện hai nhân vật chính do IU và nữ diễn viên Trung Quốc Thang Duy thủ vai. Những hình ảnh u ám, ma mị của đoạn video khiến khán giả tò mò về câu chuyện phía sau mà IU muốn truyền tải.

Đặc biệt, sự góp mặt của Thang Duy, một nữ diễn viên đình đám từng giành nhiều giải thưởng diễn xuất, được đánh giá là yếu tố quan trọng cho sự thành công và phủ sóng của MV lần này.

Hình ảnh Thang Duy trong teaser MV “Shh...“. Ảnh: Nhà sản xuất
Hình ảnh Thang Duy trong teaser MV “Shh...“. Ảnh: Nhà sản xuất

Thang Duy từng được trao giải Diễn viên triển vọng của Liên hoan phim Cannes lần thứ 61 (2008) với vai Vương Giai Chi trong “Sắc, Giới". Cô cũng là diễn viên ngoại quốc đầu tiên thắng “Ảnh hậu" của Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang Hàn Quốc, với vai nữ chính phim “Thu muộn".

Sau đó, Thang Duy tiếp tục trở thành “Ảnh hậu" Baeksang lần 2, “Ảnh hậu" Rồng Xanh và đoạt nhiều giải thưởng danh giá khác nhờ vai nữ chính trong "Quyết tâm chia tay"…

Thông qua công ty quản lý của IU, Thang Duy đã tiết lộ lý do cô đồng ý nhận một vai trong MV “Shh…”.

“Quyết định xuất hiện trong MV này rất đơn giản. Tôi ngưỡng mộ IU với tư cách một nghệ sĩ. Cũng như những người khác, tôi ngưỡng mộ tài năng, tính cách và các bài hát của IU. Đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trong một video âm nhạc và tôi rất vui khi được làm việc cùng IU. Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều trong quá trình quay phim” - Thang Duy chia sẻ.

Hyein nhóm NewJeans sẽ góp giọng trong ca khúc “Shh...“. Ảnh: Nhà sản xuất
Hyein nhóm NewJeans sẽ góp giọng trong ca khúc “Shh...“. Ảnh: Nhà sản xuất

Ngoài ra, "Shh…” còn được mong đợi vì có sự góp giọng của Hyein, thành viên nhóm NewJeans - nhóm nhạc nữ Gen 4 Kpop đình đám bậc nhất hiện nay.

Mini album “The Winning”, trong đó có “Shh…”, sẽ được phát hành vào ngày 20.2 và MV “Shh…” sẽ lên sóng trên YouTube vào ngày 23.2.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

G-Dragon đón Tết Nguyên đán cùng Lee Jung Jae, Lee Min Ho và dàn sao khủng

DƯƠNG HƯƠNG |

G-Dragon là một trong những người nổi tiếng xuất hiện tại buổi họp mặt xa hoa dịp Tết Nguyên đán cùng Phó Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae Jung Yong Jin, nam diễn viên Lee Jung Jae và nhiều ngôi sao khác.

Bộ ảnh mới đầy thơ mộng của V BTS nhân dịp lễ Valentine

DƯƠNG HƯƠNG |

Dù đang trong thời gian nhập ngũ, V (BTS) vẫn có món quà bất ngờ dành tặng người hâm mộ nhân dịp Valentine.

Ảnh hậu Thang Duy đóng MV mới của IU, Hyein (NewJeans)

dương hương |

Sự xuất hiện của “ảnh hậu" Thang Duy trong MV “Shh…” của IU khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.