Thắng gần 1 tỉ ở “Tường Lửa”, Đại Nghĩa làm gì với số tiền này?

H.A |

Trên trang cá nhân, Đại Nghĩa đã có những chia sẻ về mục đích sử dụng số tiền mà anh và Tấn Phát thắng được trong tập 3 “Tường Lửa”.

MC Đại Nghĩa và Tấn Phát là cặp đôi nghệ sĩ mới nhất tham gia chương trình Tường lửa. Là bộ đôi ăn ý từ sân khấu đến cuộc sống thường ngày, sự kết hợp giữa một Tấn Phát trẻ trung, năng động và Đại Nghĩa dày dặn kinh nghiệm liên tiếp mang đến nhiều sự bất ngờ cho khán giả.

Tập 3 chương trình Tường Lửa. Ảnh: NVCC
Tập 3 chương trình Tường Lửa. Ảnh: NVCC

Ở vòng 1, cả hai đã mang về 20.031.000 đồng. Sang đến vòng 2, Đại Nghĩa và Tất Phát có được là 245 triệu đồng. Sau khi trả lời ba câu hỏi của vòng 3, số tiền cặp đôi nghệ sĩ có được là 1.495.016.000 đồng. Theo luật chơi, Đại Nghĩa phải thả 2 quả bóng đỏ vào các ô để bị trừ số tiền tương ứng trên mỗi ô. Kết quả, Đại Nghĩa giữ lại được 844.996.000 đồng.

Đại Nghĩa đến với Tường lửa với mục đích cao cả. Nam MC cho hay: “Khi Nghĩa được mời tham gia chương trình Tường Lửa, Nghĩa đã đặt ra một mục tiêu đó là kiếm được 40 triệu để xây một căn nhà cho bà Thời dưới Sóc Trăng.”

 
Đại Nghĩa và Tấn Phát tham gia "Tường Lửa". Ảnh: NVCC

“Số tiền Nghĩa có được là 844.996.000 đồng, trừ thuế đi là còn 761.496.400 đồng. Từ bữa Nghĩa quay chương trình xong là ngày 23.6, về Nghĩa đã nhận làm liên tiếp đến nay là thêm 11 căn. Từ căn AN BÌNH 105 tặng bà Thời, đến giờ là căn AN BÌNH 116 rồi và giúp cho một số trường hợp bị bệnh nữa. Số tiền này Nghĩa sẽ được nhận thành 3 đợt và hôm qua Nghĩa mới nhận được 30%”, nam MC chia sẻ thêm.

Đại Nghĩa khẳng định anh và Tấn Phát sẽ dùng toàn bộ số tiền thắng tại “Tường lửa” cho tất cả các công trình phúc lợi, để bà con có nơi ăn chốn ở.

H.A
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh “năm lần bảy lượt” mất điểm trong "Cuộc đua kì thú"

H.A |

Đỗ Mỹ Linh một trong những Hoa hậu được yêu thích nhất vì hiền lành và hiếm khi vướng vào những ồn ào. Nhưng kể từ khi tham gia chương trình "Cuộc đua kì thú", Hoa hậu đã bị mất điểm vì cách ứng xử và những phát ngôn của mình trên truyền hình.

Nhan sắc đỉnh cao của nữ diễn viên “Fast and Furious: Hobbs and Shaw”

H.A |

Sở hữu nhan sắc nổi bật và đường cong quyến rũ, nữ diễn viên vào vai Madame M được đánh giá là gây ấn tượng hơn cả nữ chính.

"Vua sư tử" bùng nổ về doanh thu, cán mốc 1 tỉ USD

H.A |

Chưa đầy 2 tuần công chiếu, “Vua sư tử” (The Lion King) đã chính thức đạt mức doanh thu 1 tỉ USD toàn cầu.

Xuất hiện thư nặc danh dọa đặt bom sân bay Cam Ranh

Hữu Long |

Khánh Hòa – Công an xác định có một thư điện tử nặc danh với nội dung đe dọa đặt bom gửi đến sân bay Cam Ranh.

Chờ hướng xử lý loạt công trình sai phép ở Bắc Ninh

Vân Trường |

Bắc Ninh - Trạm trộn bê tông, trại lợn xây dựng trên đất nông nghiệp dưới chân cầu Bình Than (Gia Bình) chưa được cấp phép nhưng đã hoạt động nhiều năm qua.

Một nhà hàng ở Yên Bái bị tố chặt chém đoàn từ thiện bão lũ

Trần Bùi |

Một nhà hàng trên địa bàn TP Yên Bái bị đoàn khách từ thiện tố "chặt chém" khi thu hóa đơn tới gần 5 triệu đồng cho bữa cơm 12 người.

Bão áp sát, một trường ở Quảng Bình vẫn thi sát hạch lái xe

CÔNG SÁNG |

Mặc dù bão số 4 đã áp sát đất liền, nhưng Trường Trung cấp nghề Bình Minh Quảng Bình vẫn tổ chức thi sát hạch lái xe cho các học viên.

Sạt lở khiến một ngôi trường đang xây có nguy cơ đổ sập

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một ngôi trường đang xây dựng thì bị đất đá sạt lở, hậu quả khiến công trình xô nghiêng, nứt và có nguy cơ đổ sập.