Thành tích mới MV Shut Down của Blackpink vừa đạt được bị chê thụt lùi

DI PY |

So với trước đây, thành tích mới mà MV Shut Down vừa đạt được bị khán giả đánh giá thụt lùi so với phong độ của Blackpink.

Blackpink vừa trở lại với đĩa đơn và MV "Shut Down" vào 11h ngày 16.9 (theo giờ Việt Nam). Ngay khi ra mắt sản phẩm này, Blackpink nhận được sự quan tâm của không ít người hâm mộ.

Được biết, "Shut Down” là bài hát chủ đề trong album Born Pink. "Shut Down" được sáng tác bởi Teddy và 24. So với những bài hát trước đó của Blackpink, "Shut Down” có sự khác biệt về âm nhạc, cấu trúc. Ca khúc kết hợp sáng tạo màn độc tấu violin cổ điển La campanella của Niccolò Paganini với âm hưởng hip-hop.

Ngoài những lời khen, "Shut Down” cũng gây nhiều tranh cãi. Nhiều người xem đánh giá, sản phẩm này không có điểm nhấn đáng nhớ như những bài hát trước của Blackpink. Ngoài ra, phần ca từ của bài hát cũng được đánh giá không ăn nhập với giai điệu. Nhiều bối cảnh trong MV đã được sử dụng trong các sản phẩm trước của Blackpink.

Mới đây, MV "Shut Down" của Blackpink vẫn đón về thành tích mới khi cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube sau 5 ngày ra mắt. Tuy nhiên, thành tích này bị chê thụt lùi so với những sản phẩm trước đó của Blackpink.

Cụ thể, nhiều so với các ca khúc khác phát hành trước đây đều mất một thời gian ngắn để đạt cột mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Cụ thể, Ice Cream (1 ngày, 16 giờ) , How you like that (1 ngày, 8 giờ) hay gần nhất là Pink Venom (1 ngày 5 giờ).

Trước đó, MV "Pink Venom" của Blackpink ra mắt vào ngày 19.8.2022 đã đạt được khoảng 2.450.000 người cùng lúc tham gia theo dõi màn công chiếu. Tuy nhiên, ở MV "Shut Down" chỉ đạt được hơn 1.450.000 người cùng lúc tham gia theo dõi màn công chiếu.

Điều này đồng nghĩa "Shut Down" đã không thể vượt qua các MV trước đó của chính nhóm Blackpink như: Ice Cream, Lovesick Girls, How You Like That và cả Pink Venom về lượt công chiếu trên YouTube. Như vậy, lần trở lại này, thành tích MV mới của Blackpink đang thụt lùi.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Kỷ lục không tưởng của Blackpink

DI PY |

Blackpink đã tạo nên một kỷ lục không tưởng khi cả 8 ca khúc trong album "BORN PINK" đều xếp ở thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Spotify toàn cầu.

2 kỷ lục nối tiếp nhau của Blackpink với sản phẩm mới

DI PY |

Trong khi MV “Pink Venom" của Blackpink vừa thu về 300 triệu lượt xem thì nhóm cũng đã đạt thêm cột mốc triệu bản trên Hanteo.

“Shut Down” Blackpink: Nỗ lực về âm nhạc nhưng đi vào lối mòn thông điệp

THU HƯƠNG |

Với “Shut Down”, Blackpink và cả Teddy đã phá bỏ sự một màu về âm nhạc trong xuyên suốt những ca khúc nổi tiếng của nhóm 4 năm gần đây. Tuy nhiên, thông điệp của “Shut Down” nhàm chán và không đủ ấn tượng.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.