Thành viên Baby Monster tiếp tục gây sốt vì nhan sắc

Thái Anh |

7 thành viên Baby Monster nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc, khả năng trình diễn trong MV trình diễn "Like that".

Sau thành công từ MV vũ đạo "Like that", YG Entertaiment tiếp tục cho ra mắt MV trình diễn của 7 thành viên Baby Monster với ca khúc đặc biệt này.

Trong trang phục tông trắng làm chủ đạo, 7 thành viên khoe triệt để sắc vóc cùng những động tác vũ đạo dứt khoát. Nhan sắc của các thành viên Baby Monster một lần nữa trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội.

Đặc biệt, nhiều khán giả khen ngợi YG Entertaiment vì các góc quay cận mặt giúp các thành viên khoe gương mặt "không góc chết".

7 thành viên Baby Monster xuất hiện “không góc chết” trong sản phẩm mới. Ảnh: Chụp màn hình.
7 thành viên Baby Monster xuất hiện “không góc chết” trong sản phẩm mới. Ảnh: Chụp màn hình.

Nhiều người cũng tỏ ra vui mừng khi dường như YG Entertaiment đã lắng nghe lời thỉnh cầu của fan, để nhóm nhạc Baby Monster xuất hiện nhiều hơn với các sản phẩm mới.

Sắp tới, nhóm nhạc Baby Monster cũng có lịch trình quảng bá "Like that" trên sân khấu "Mcount down" vào ngày 18.6 tới đây. Trước đó nhà sản xuất điều hành Yang Hyun Suk tiết lộ, Baby Monster sẽ tái xuất với một đĩa đơn mới vào đầu tháng 7.

Hiện, các cô gái cũng đang bận rộn với chuỗi sự kiện giao lưu với người hâm mộ châu Á mang tên "See You There". Sau khi hoàn thành các đêm giao lưu ở Nhật Bản, Jakarta (Indonesia), nhóm sẽ tới Singapore, Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Bangkok (Thái Lan).

Thái Anh
TIN LIÊN QUAN

Phản ứng của Hải Tú khi Sơn Tùng M-TP có "nàng thơ" mới

Thái Anh |

Phản ứng của Hải Tú khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV "Đừng làm trái tim anh đau" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

NewJeans và aespa thân thiết, fan nhớ tới Blackpink và Twice

Thái Anh |

Karina và Giselle (nhóm nhạc aespa) đã quay video nhảy cùng Haerin, Hanni (nhóm nhạc NewJeans). Mối quan hệ này khiến nhiều khán giả nghĩ ngay tới Blackpink và Twice.

Baby Monster lên kế hoạch quảng bá "Like that"

Thái Anh |

Nhóm nhạc Baby Monster sẽ có sân khấu quảng bá ca khúc "Like that" vào ngày 13.6 tới đây.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.