NewJeans và aespa thân thiết, fan nhớ tới Blackpink và Twice

Thái Anh |

Karina và Giselle (nhóm nhạc aespa) đã quay video nhảy cùng Haerin, Hanni (nhóm nhạc NewJeans). Mối quan hệ này khiến nhiều khán giả nghĩ ngay tới Blackpink và Twice.

Mới đây, kênh tiktok chính thức của aespa và NewJeans đã đăng tải đoạn video các thành viên aespa và các thành viên NewJeans thực hiện thử thách nhảy với ca khúc "Armageddon" và "How Sweet".

2 video này ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả bởi sự thân thiết bất ngờ giữa 2 nhóm nhạc khi nhảy 2 ca khúc mới phát hành. NewJeans và aespa vốn là 2 nhóm nhạc dẫn đầu gen 4 của Kpop hiện nay. 2 nhóm thường xuyên bị so sánh về âm nhạc và sắc vóc và hiếm khi có sự tương tác qua lại cùng nhau.

đ
2 video nhảy của NewJeans và aespa nhận được rất nhiều sự chú ý. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong cuộc chiến với Chủ tịch HYBE Bang Shi Hyuk, CEO Min Hee Jin - mẹ đẻ của nhóm nhạc NewJeans đã tung tin nhắn riêng tư có liên quan đến aespa. Chủ tịch Bang Shi Hyuk muốn dùng NewJeans để "giẫm đạp" aespa.

Các thành viên aespa từng trả lời khéo léo khi được hỏi về đối thủ NewJeans. Ảnh: Adore/ SM Entertaiment.
Các thành viên aespa từng có câu trả lời khéo léo khi được hỏi về đối thủ NewJeans. Ảnh: Adore/ SM Entertaiment.

Trước tin đồn bị "giẫm đạp", aespa cùng từng khéo léo trả lời về mối quan hệ với NewJeans. Theo đó, Karina aespa tiết lộ: "Chúng tôi đã gửi biểu tượng trái tim đến NewJeans khi gặp nhau trong phòng chờ và nói với họ rằng, chúng tôi rất thích xem họ biểu diễn". Cô cũng không quên nhắn nhủ người hâm mộ hãy ủng hộ chặng đường tiếp theo của cả aespa và Newjeans.

Mối quan hệ thân thiết giữa aespa và NewJeans cũng khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng tới 2 nhóm nhạc đình đám là Blackpink và Twice. Trước đây, Blackpink và Twice và 2 nhóm nữ hàng đầu Kpop gen 3. Cả 2 có những màn cạnh tranh khốc liệt tại đường đua âm nhạc. Có 1 thời gian dài, người hâm mộ của cả hai nhóm tranh cãi gay gắt về vị trí số 1 nhóm nhạc nữ tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, bất chấp những tranh cãi cả hai vẫn có mối quan hệ vô cùng thân thiết, thậm chí các thành viên trong 2 nhóm nhạc còn là bạn thân của nhau.

Các thành viên Blackpink và Twice có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: YG/ SM Entertaiment.
Các thành viên Blackpink và Twice có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: YG/ SM Entertaiment.

Lisa Blackpink và Mina Twice từng nhiều lần bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau. Cả 2 cũng là cặp bạn thân nổi tiếng của Kpop. Mina từng tiết lộ cô và Lisa thường ăn rất nhiều món ngon cùng nhau: "Khi chúng em đi chơi, chúng em sẽ đi ăn rất nhiều món ngon, dành thời gian và trò chuyện thoải mái cùng nhau".

Jennie, Jisoo Blackpink và Nayeon Twice cũng không ít lần bị bắt gặp khoảnh khắc thân thiết cùng nhau. Trong khi đó, Rosé Blackpink và Chaeyoung Twice cũng từng bị fan phát hiện khi đi ăn tối cùng nhau. Cả 2 đều là "em út" của nhóm và đều tên Chaeyoung (Rosé có tên tiếng Hàn là Park Chaeyoung).

Mối quan hệ thân thiết giữa các nhóm nhạc đối thủ luôn khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú. Bởi, trên đường đua âm nhạc họ là những đối thủ đáng gờm nhưng đằng sau sân khâu những thần tượng đó vẫn chỉ là những cô gái quý mến nhau và gạt bỏ hết những điều xung quanh để trở thành bạn bè. Đặc biệt khi những đấu đá hay những lời không hay từ những người xung quanh không hề ảnh hưởng tới tình bạn đẹp của họ.

Thái Anh
TIN LIÊN QUAN

Karina (aespa) tiết lộ nghề muốn theo đuổi nếu không nổi tiếng

Thái Anh |

Thành viên aespa - Karina từng muốn làm tiếp viên hàng không nếu không làm người nổi tiếng.

Phim mới của Lưu Diệc Phi chốt ngày phát sóng, đối đầu "Mặc vũ vân gian"

Thái Anh |

Phim "Câu chuyện của hoa hồng" do Lưu Diệc Phi đóng chính sẽ chính thức lên sóng vào ngày 8.6.

Vì sao doanh số bán album của NewJeans giảm một nửa?

An Nhiên |

Doanh số bán album đĩa đơn mới của NewJeans trong tuần đầu tiên giảm một nửa so với lần phát hành trước đó, lí do chủ yếu đến từ tranh chấp của CEO ADOR và HYBE.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.