Thủy Tiên nói gì khi bị nhắc tên trong vụ Khánh Thi tố “một ca sĩ nợ 80 triệu đồng 13 năm chưa trả”

Huyền Chi |

Ca sĩ Thủy Tiên lên tiếng khi bị dư luận nhắc tên trong danh sách nghi vấn nợ tiền Khánh Thi 13 năm chưa trả.

Chiều 20.5, chia sẻ với Lao Động, ca sĩ Thủy Tiên cho biết cô bất ngờ khi nghe thông tin liên quan đến bài đăng của Khánh Thi.

Nữ ca sĩ khẳng định: “Tôi thậm chí không biết đến bài đăng của chị Khánh Thi, chưa nói đến thông tin một số khán giả đặt nghi vấn. Năm đó thi “Bước nhảy hoàn vũ”, tôi là thí sinh còn chị Thi là giám khảo.

Tôi cũng hiếm khi nói chuyện với chị trên sân khấu và trong quá trình thi, còn ngoài đời cũng không có kết nối gì. Từ trước đến giờ, tôi không có cả số điện thoại của chị. Tôi khẳng định không vay nợ gì từ chị Khánh Thi".

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng Khánh Thi đòi nợ công khai trên trang cá nhân. Khánh Thi công bố danh sách những người vay tiền cô suốt thời gian dài nhưng không trả.

Trong đó, Khánh Thi nhắc đến một ca sĩ từng tham gia chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” 13 năm trước. "Chị ca sĩ tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" nói cần gấp 80 triệu do quên không kịp làm gì đó mình không nhớ. Mình cả nể móc hết gia tài lúc bấy giờ. Giờ cũng gần 13 năm. Gọi tên ca sĩ nào?".

Tiết lộ của nữ kiện tướng dancesport gây hoang mang khi cô chính là giám khảo của “Bước nhảy hoàn vũ” năm 2011, cách đây 13 năm. Khán giả chỉ ra trong mùa giải đó, trong dàn thí sinh chỉ có hai người là ca sĩ, trong đó có Thủy Tiên.

Hình ảnh Thủy Tiên trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ“. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh Thủy Tiên trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ“ 2011. Ảnh: Chụp màn hình

Thủy Tiên tham gia thi "Bước nhảy hoàn vũ" mùa thứ hai và giành ngôi vị Á quân. Cô từng được chương trình mời trở lại ngồi ghế giám khảo.

Trong khi đó, Khánh Thi là giám khảo kì cựu của "Bước nhảy hoàn vũ", chấm thi tất cả các mùa. Format của chương trình là thi đấu giữa các cặp thí sinh, gồm một người nổi tiếng kết hợp với một vũ công chuyên nghiệp.

Trải qua 7 mùa, chương trình thu hút khán giả, quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám như Ninh Dương Lan Ngọc, Đoan Trang, Minh Hằng, Thủy Tiên, Thu Minh...

Huyền Chi
TIN LIÊN QUAN

Nhịp showbiz: Huyền Lizzie bị chê diễn xuất, Khánh Thi trầm cảm sau sinh

Thùy Trang |

Huyền Lizzie bị chê diễn xuất, Khánh Thi mắc trầm cảm sau sinh... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 21.12.

Nhan sắc của Thủy Tiên thay đổi ấn tượng theo thời gian

Anh Trang |

Thời điểm hiện tại, Thủy Tiên được nhận xét là có phong độ nhất về sắc vóc.

Bầu 8 tháng, Khánh Thi “lèo lái” gia đình để Phan Hiển đi châu Âu thi đấu

An Nhiên |

Ở tuổi 41, chuẩn bị làm mẹ lần thứ 3, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi làm tốt vai trò hậu phương cho ông xã Phan Hiển.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.