Tình hình sức khỏe của Rosé - Blackpink sau khi mắc COVID-19

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, Rosé - Blackpink xác nhận mắc COVID-19 trước khi lên đường sang Pháp dự Paris Fashion Week. Hiện sức khỏe nữ thần tượng ra sao?

Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin  Rosé - thành viên nhóm nhạc Blackpink mắc COVID-19. Theo đó, cô phải hủy lịch trình sang Pháp dự Paris Fashion Week để nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe.

Được biết, thành viên của Blackpink đã tiêm phòng đủ 3 mũi vaccine phòng COVID-19. Hiện tại, sức khỏe của cô vẫn ổn và không có triệu chứng gì nặng sau khi mắc COVID-19.

Theo đó, nữ thần tượng vẫn giữ tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực, luyện tập hợp lý để nhanh chóng khỏi bệnh.

Trước đó, khi Rosé có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, các thành viên còn lại của Blackpink cũng đã được xét nghiệm và nhận kết quả âm tính. Với kết quả âm tính này, ba thành viên vẫn sẽ thực hiện những lịch trình như cũ mà không có mặt của Rosé.

Hiện Rosé là thành viên thứ 2 của  Blackpink mắc COVID-19 sau Lisa.

Trước đó, vào chiều ngày 24.11.2021, công ty quản lý YG Entertainment xác nhận thông tin Lisa dương tính với SAR-CoV-2. Sau khi xác nhận tình hình sức khoẻ của Lisa, các thành viên Blacpink đã huỷ bỏ toàn bộ hoạt động và tự cách ly.

Rosé, tên thật là Park Chae Young, sinh ngày 11.2.1997, là nữ idol người New Zealand gốc Hàn. Cùng với Lisa, cô là thành viên ít tuổi nhất của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám thế giới Blackpink.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

NU'EST - nhóm nhạc Kpop từng là đối thủ của EXO tan rã sau 10 năm

DI PY |

Sau 10 năm hoạt động, NU'EST - nhóm nhạc Kpop nổi tiếng một thời được xem là đối thủ của EXO chính thức tan rã vào tháng 3 này.

Vượt Blackpink và BTS, Taeyeon là thần tượng lập kỷ lục đầu tiên của 2022

DI PY |

Vừa trở lại đường đua Kpop, Taeyeon bất ngờ vượt BTS, Blackpink để lập kỷ lục mới đầu tiên của năm 2022.

Blackpink mất hút, BTS vượt Taylor Swift để xác lập kỷ lục "khủng"

DI PY |

Trong bảng xếp hạng nghệ sĩ thu âm toàn cầu của Liên đoàn Công nghiệp Ghi âm Quốc tế (IFPI), BTS hoàn toàn áp đảo các siêu sao như Taylor Swift, Adele để lập thành tích khủng. Riêng trong top 10, Blackpink vắng mặt.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.