Tình hình sức khỏe của Suga (BTS) sau khi nhiễm COVID-19

Phương Thảo |

Sáng 3.1, Big Hit đã cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất của Suga (BTS) sau khi nam ca sĩ nhiễm COVID-19.

Vào ngày 24.12.2021, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam ca sĩ của nhóm nhạc BTS - Suga đã nhiễm COVID-19 sau khi trở về từ Mỹ. Tin tức này đã khiến cho người hâm mộ của BTS lo lắng.

Tuy nhiên, vào sáng 3.1, Big Hit đã thông báo Suga vừa chữa khỏi COVID-19 sau 10 ngày nhiễm bệnh. Theo như Big Hit đưa tin, Suga sẽ kết thúc quá trình cách ly vào trưa ngày 3.1.

Hiện tại nam ca sĩ đã có thể trở lại và tham gia các hoạt động bình thường. Được biết trong suốt thời gian cách ly Suga không có bất kỳ triệu chứng cụ thể nào.

Suga (BTS) đã chính thức chữa khỏi COVID - 19. Ảnh: Xinhua
Suga (BTS) đã chính thức chữa khỏi COVID-19. Ảnh: Xinhua

Sắp tới, Big Hit vẫn sẽ tiếp tục đặt việc chăm sóc sức khỏe của các nghệ sĩ lên hàng đầu.

Đây là một tin tức vui trong những ngày đầu năm đối với các ARMY và các fan hâm mộ cũng mong rằng Jin và RM nhanh khỏi bệnh.

Trước đó, cũng ngay dịp năm mới, Big Hit đưa thông báo họ sẽ siết chặt quản lý thông tin về nghệ sĩ, và khởi kiện những ai đưa tin thất thiệt về các ca sĩ, nghệ sĩ do Big Hit quản lý.

Phương Thảo
TIN LIÊN QUAN

Nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ vừa bị Dispatch khui tin hẹn hò

Phương Thảo |

Sáng 3.1, Sports Chosun đưa tin Hyomin (T-ara) đang hẹn hò với cầu thủ Hwang Ui Jo. Bên cạnh đó, Dispatch cũng tung ra loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi.

Sự thật bất ngờ về ngoại hình của các thành viên BTS ngoài đời thực

Hải Ngọc (Theo Koreaboo) |

Nhiều fan hâm mộ được chứng kiến hình ảnh ngoài đời thực của các thành viên BTS. Đa số ý kiến cho rằng họ cảm thấy ngạc nhiên trước ngoại hình của thần tượng.

Thực hư chuyện RM (BTS) hẹn hò với tiểu thư nhà tài phiệt

Phương Thảo |

Sau Jungkook, RM - trưởng nhóm của BTS cũng bị vướng tin đồn hẹn hò với tiểu thư con nhà tài phiệt.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.