Truyền thông quốc tế ca ngợi những thành tựu Blackpink đạt được

DI PY |

Theo đó, kênh CNN Styles ca ngợi và hoan nghênh Blackpink đại diện cho Hàn Quốc tại Coachella khi họ khéo léo chọn trang phục Hanbok.

CNN Style đã đăng một bài báo có tiêu đề “Dáng vẻ của tuần: Blackpink tại Coachella trong bộ Hanbok Hàn Quốc".

Theo đó, kênh này cho rằng: "Khép lại ngày thứ hai của Coachella năm nay, nhóm nhạc nữ Blackpink đã làm nên lịch sử vào tối thứ Bảy khi họ trở thành nghệ sĩ Châu Á đầu tiên đứng đầu lễ hội trước đám đông 125.000 người. Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé đã tận dụng khoảnh khắc đột phá này để bày tỏ lòng tôn kính đối với di sản Hàn Quốc bằng cách xuất hiện trên sân khấu trong bộ Hanbok”.

CNN Style tiếp tục chia sẻ: “Cách họ bước lên sân khấu lớn nhất phương Tây trong trang phục Hanbok thực sự đã chứng minh vị trí hàng đầu của họ trong ngành công nghiệp giải trí, Blackpink thực sự đang ở trong một đẳng cấp của riêng mình".

Bốn bộ hanbok màu đen của nhóm được thiết kế riêng bởi thương hiệu thiết kế hoa văn Hàn Quốc OUWR và thợ may trang phục truyền thống Hàn Quốc Kumdanje.

Lấy cảm hứng từ hình bóng của Cheol-lik, mỗi bộ quần áo đều được thêu thủ công bằng các họa tiết kim loại truyền thống của Hàn Quốc, bao gồm hoa văn dan-cheong và hoa mẫu đơn (biểu tượng của hoàng gia ở Hàn Quốc).

Các nhà thiết kế cho biết: “Chúng tôi rất vui và vinh dự khi được cùng nhau thể hiện những giá trị đẹp đẽ của Hàn Quốc và Hanbok. Blackpink đã cho thấy vẻ đẹp của Hàn Quốc và khiến cả thế giới phải choáng ngợp“.

CNN Styles tiếp tục ca ngợi Blackpink trong suốt bài báo, đề cập đến nhiều kỉ lục thế giới tuyệt vời của họ và chúc mừng Hàn Quốc về nghệ sĩ đại diện Coachella xuất sắc của họ.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Blackpink có thêm thành tích, nâng mức kỉ lục Guinness lên con số 21

DI PY |

Blackpink vừa đạt thêm một kỉ lục Guinness thế giới khi sở hữu kênh âm nhạc có lượng đăng ký cao nhất với 86,9 triệu người đăng kí.

Lễ hội âm nhạc có sự tham gia của Blackpink bị phạt 117.000 USD

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, Ban tổ chức lễ hội âm nhạc Coachella có sự tham gia của Blackpink và các nghệ sĩ đã bị phạt tổng 117.000 USD do quá giờ.

Blackpink chính thức lên tiếng về thông tin tan rã sau khi hết hợp đồng

DI PY |

Sau nhiều tin đồn tan rã, Blackpink đã chính thức phản hồi và cho rằng họ sẽ tiếp tục đồng hành với nhau.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.