Hà Nội hạ điểm chuẩn vào lớp 10 THPT chuyên năm 2021

Tường Vân |

Sáng 5.7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 THPT công lập chuyên năm học 2021 - 2022.

Chi tiết điểm chuẩn bổ sung vào lớp 10 THPT công lập chuyên các trường như sau:


Theo quy định, những học sinh đã hoàn thành thủ tục xác nhận nhập học; học sinh đủ điều kiện trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 tại các trường THPT chuyên và công lập theo quyết định của Sở đến trường nộp hồ sơ nhập học từ ngày 10-12.7.2021.

Lưu ý, những học sinh không xác nhận nhập học trong khoảng thời gian quy định từ ngày 1-3.7.2021 được xem như không có nguyện vọng nhập học vào trường đã trúng tuyển và sẽ không được tuyển bổ sung.

Liên quan đến công tác phúc khảo bài thi của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông, Sở cho biết, Hội đồng phúc khảo đang làm việc theo đúng tiến độ. Các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã sẽ trả "Giấy báo kết quả tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2021-2022 sau phúc khảo" cho học sinh vào ngày 20.7.2021.

Những học sinh trúng tuyển sau khi có kết quả phúc khảo sẽ nhập học bổ sung trực tiếp tại các trường trúng tuyển, thời gian dự kiến vào ngày 22.7.2021.

Năm học 2020-2021, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho phép 39 trường trung học phổ thông tuyển sinh bổ sung học sinh lớp 10, gồm 4 trường có lớp chuyên và 35 trường công lập đại trà.

Tường Vân
TIN LIÊN QUAN

Bình Thuận công bố điểm chuẩn lớp 10, cao nhất 32,5 điểm

Tường Vân |

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận công bố điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2021-2022.

Tây Ninh, Trà Vinh công bố điểm chuẩn lớp 10 năm 2021

Tường Vân |

Sở GDĐT tỉnh Tây Ninh đã công bố điểm chuẩn vào 6 trường THPT trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Trường THPT Lý Thường Kiệt có điểm chuẩn cao nhất là 34,8 điểm.

Hà Nội chính thức công bố điểm chuẩn vào lớp 10 năm 2021

Tường Vân |

Tối 28.6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Hà Nội chính thức công bố điểm chuẩn vào lớp 10 THPT không chuyên năm học 2021 - 2022 tới học sinh và phụ huynh.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.