Hải Dương: Học sinh nhiều địa phương vẫn chưa đi học sau ngày 18.3

Mai Dung |

Học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 thuộc các huyện: Bình Giang, Gia Lộc, Ninh Giang, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ, Nam Sách (Hải Dương) đến trường học trở lại từ ngày 18.3 (trừ những vùng đang thực hiện cách ly y tế theo quy định).

Thực hiện Thông báo số 134 -TB/TU ngày 15.3.2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về nhiệm vụ trọng tâm công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian tới, UBND tỉnh có chỉ đạo về việc tổ chức dạy và học sau ngày 17.3.2021.

Cụ thể, các địa phương tiếp tục cho trẻ mầm non trong toàn tỉnh nghỉ học đến hết tháng 3.2021.

Các huyện: Bình Giang, Gia Lộc, Ninh Giang, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ, Nam Sách cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 đến trường học trở lại từ ngày 18.3 (trừ những vùng đang thực hiện cách ly y tế theo quy định).

Các huyện, thị xã, thành phố: Cẩm Giàng, Kim Thành, Kinh Môn, Chí Linh, Hải Dương cho học sinh lớp 9 và lớp 12 đến trường học trở lại từ ngày 18.3 (trừ những vùng đang thực hiện cách ly y tế theo quy định). Các khối lớp còn lại tiếp tục học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới.

Các nhà trường tạm thời chưa tổ chức cho học sinh ăn bán trú và tạm dừng các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống.

UBND tỉnh Giao Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Y tế, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục chuẩn bị tốt các điều kiện cho học sinh đi học trở lại đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19; đồng thời có kế hoạch dạy bù sớm cho những học sinh ở trong vùng cách ly y tế và những học sinh thuộc diện F0, F1, F2.

Mai Dung
TIN LIÊN QUAN

Từ 18.3, Hải Dương chuyển trạng thái chống dịch trong tình hình mới

Đặng Luân |

Theo chỉ đạo của Ban thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương, từ ngày 18.3, toàn tỉnh sẽ thực hiện theo Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24.4.2020 của Thủ tướng Chính phủ cho đến hết ngày 31.3.2021.

Hải Dương cho phép bến phà, bến khách sang sông hoạt động trở lại

Mai Dung |

Từ 0h ngày 15.3, các bến phà, bến khách ngang sông trên địa bàn tỉnh Hải Dương được phép hoạt động trở lại.

Hải Dương: Bảo đảm việc làm, an toàn cho NLĐ khi công ty hoạt động trở lại

Mai Dung |

Ngày 14.3, ông Lưu Văn Bản - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương chủ trì buổi gặp mặt với hơn 100 doanh nghiệp thuộc 5 khu công nghiệp trên địa bàn Cẩm Giàng nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trở lại làm việc.

Bí thư huyện bức xúc về việc 300 sổ đỏ của dân bị thu hồi

Hoài Phương |

Bình Định - Về việc tham mưu UBND huyện thu hồi 300 sổ đỏ của người dân, Bí thư Huyện ủy Phù Mỹ cho rằng, đây là vấn đề gây bất ổn trong xã hội.

Khởi tố, bắt tạm giam người cha bạo hành con trai 6 tuổi

Tâm Tú |

Ngày 4.10, Công an quận 8 (TPHCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam người cha trong vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành ở Quận 8 (TPHCM).

Xét tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Mai Đức Chung

LƯƠNG HẠNH |

Bộ Nội vụ tiến hành lấy ý kiến nhân dân đề nghị tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động” đối với ông Mai Đức Chung.

Dự báo vùng ảnh hưởng của cơn bão mới mạnh ngang Helene

Thanh Hà |

Tin bão mới nhất cho hay, bão Kirk mạnh lên thành bão cấp 4 ngày 3.10, trở thành bão mạnh thứ 3 trong mùa bão 2024 sau siêu bão Beryl và Helene.

Bất ngờ lý do không đội mũ bảo hiểm của nam sinh lớp 9

Tô Thế |

Khi bị lực lượng CSGT Hà Nội dừng xe kiểm tra vì không đội mũ bảo hiểm, nam sinh lớp 9 tỏ ra bất ngờ.