Học viện Ngân hàng xét tuyển bổ sung 49 chỉ tiêu

Tường Vân |

Học viện Ngân hàng thông báo xét tuyển bổ sung hệ đại học chính quy năm 2021 tại Hà Nội.

Học viện Ngân hàng thông báo xét tuyển bổ sung hệ đại học chính quy năm 2021 tại Hà Nội vào 2 ngành: Kế toán (25 chỉ tiêu) và Hệ thống thông tin quản lý (24 chỉ tiêu).

Chỉ tiêu xét tuyển bổ sung của Học viện Ngân hàng
Chỉ tiêu xét tuyển bổ sung của Học viện Ngân hàng.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển bổ sung gồm phiếu đăng ký xét tuyển (mẫu đăng tải trên website của nhà trường) và giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021 (bản sao).

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hồ sơ tại trường hoặc gửi qua đường bưu điện về Học viện Ngân hàng trong thời gian từ ngày 20.9.2021 đến 17h ngày 25.9.2021.

Học viện Ngân hàng xét tuyển theo nguyên tắc lấy điểm xét tuyển từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu. Học viện công bố kết quả xét tuyển bổ sung và danh sách thí sinh trúng tuyển vào ngày 30.9.2021.

Điểm chuẩn Học viện Ngân hàng năm 2021 bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT dao động từ 24,3 điểm đến 27,55 điểm.

Nhiều ngành của có mức điểm chuẩn từ 26 điểm trở lên như Tài chính ngân hàng, Tài chính Ngân hàng (Chương trình chất lượng cao) lấy 26,5 điểm; Ngành Kế toán, ngành Kế toán (Chất lượng cao) lấy 26,4 điểm; Ngành Quản trị Kinh doanh lấy 26,55 điểm và Kinh doanh Quốc tế lấy 26,75 điểm.

Tường Vân
TIN LIÊN QUAN

Xét tuyển bổ sung những thí sinh đạt 27 điểm trở lên nhưng trượt đại học

Bích Hà |

Để xem xét quyền lợi cho những thí sinh đạt điểm cao nhưng không trúng tuyển đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết đã trao đổi với một số trường đại học lớn và các trường sẵn sàng xét tuyển bổ sung những thí sinh này.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có xét tuyển bổ sung đợt 2?

Linh Chi |

Mặc dù chưa hết thời hạn đăng ký nhập học nhưng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân dự kiến sẽ không còn chỉ tiêu xét tuyển bổ sung đợt 2.

Cập nhật: 31 trường xét tuyển bổ sung, hàng ngàn cơ hội cho thí sinh

Huyên Nguyễn |

Hàng ngàn chỉ tiêu xét tuyển bổ sung đã được các trường đại học công bố để thí sinh chưa trúng tuyển đợt 1 có thể nộp hồ sơ dự tuyển.

Xuất hiện thư nặc danh dọa đặt bom sân bay Cam Ranh

Hữu Long |

Khánh Hòa – Công an xác định có một thư điện tử nặc danh với nội dung đe dọa đặt bom gửi đến sân bay Cam Ranh.

Chờ hướng xử lý loạt công trình sai phép ở Bắc Ninh

Vân Trường |

Bắc Ninh - Trạm trộn bê tông, trại lợn xây dựng trên đất nông nghiệp dưới chân cầu Bình Than (Gia Bình) chưa được cấp phép nhưng đã hoạt động nhiều năm qua.

Một nhà hàng ở Yên Bái bị tố chặt chém đoàn từ thiện bão lũ

Trần Bùi |

Một nhà hàng trên địa bàn TP Yên Bái bị đoàn khách từ thiện tố "chặt chém" khi thu hóa đơn tới gần 5 triệu đồng cho bữa cơm 12 người.

Bão áp sát, một trường ở Quảng Bình vẫn thi sát hạch lái xe

CÔNG SÁNG |

Mặc dù bão số 4 đã áp sát đất liền, nhưng Trường Trung cấp nghề Bình Minh Quảng Bình vẫn tổ chức thi sát hạch lái xe cho các học viên.

Sạt lở khiến một ngôi trường đang xây có nguy cơ đổ sập

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một ngôi trường đang xây dựng thì bị đất đá sạt lở, hậu quả khiến công trình xô nghiêng, nứt và có nguy cơ đổ sập.