"Ma trận" giá máy Realtime PCR xét nghiệm COVID-19

Văn Thắng - Nhật huy |

Nhiều tỉnh, thành và bệnh viện mua máy xét nghiệm Real time PCR với nhiều mức giá khác nhau. Bộ Y tế đã có liên tiếp 2 công văn gửi các đơn vị trực thuộc Bộ và sở y tế các tỉnh, thành phố, y tế các bộ, ngành và một số bệnh viện tư trong cả nước yêu cầu báo cáo kết quả mua sắm hệ thống máy Realtime PCR tự động.

Văn Thắng - Nhật huy
TIN LIÊN QUAN

Hà Tĩnh vẫn mượn máy xét nghiệm Realtime PCR của Bộ Y tế, chưa mua mới

TRẦN TUẤN |

Trong khi nhiều địa phương mua máy xét nghiệm Realtime PCR để xét nghiệm dịch COVID-19 với nhiều mức giá khác nhau, thì tại Hà Tĩnh, theo "người trong cuộc", thời gian qua đang mượn máy xét nghiệm chứ chưa mua.

Quảng Nam sẽ họp báo vụ mua máy xét nghiệm 7,2 tỉ đồng

Thanh Chung |

Liên quan đến việc mua máy xét nghiệm Real time PCR tự động 7,23 tỉ đồng, tỉnh Quảng Nam quyết định tổ chức họp báo.

Bộ Y tế yêu cầu các địa phương báo cáo khẩn để rà soát

Nhóm phóng viên |

Vụ việc nâng khống giá máy xét nghiệm để trục lợi tại CDC Hà Nội đã khiến dư luận bức xúc. Trong khi đó, tại một số tỉnh thành câu chuyện liên quan đến máy xét nghiệm virus SARS-CoV-2 lại cho một góc nhìn rất khác. Bộ Y tế đã liên tiếp ban hành 2 công văn, yêu cầu các địa phương báo cáo “khẩn” về việc mua sắm máy Real-time PCR tự động phục vụ xét nghiệm.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.