Những dự án bất động sản nghìn tỉ được Hà Nội trao quyết định đầu tư

Nguyễn Hà - Văn Thắng |

Mới đây, tại Hội nghị "Hà Nội 2020 - hợp tác đầu tư và phát triển", Hà Nội đã trao quyết định chủ trương đầu tư cho 229 dự án với tổng số vốn 405.570 tỉ đồng. Trong đó có những dự án bất động sản với mức vốn đầu tư trên 10.000 tỉ đồng.

Nguyễn Hà - Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Sức bật sau khủng hoảng từ đầu tư bền vững

Tuyết Mai |

Khi nền kinh tế gần như tê liệt vì đại dịch, khu vực sản xuất thiết yếu như thực phẩm và điện năng được Chính phủ chỉ đạo phải duy trì phục vụ cuộc sống người dân. Lúc này, sách lược đầu tư vào nông nghiệp và năng lượng sạch của một số doanh nghiệp lớn đã cho thấy tầm nhìn dài hạn.

Tập đoàn FLC ký ghi nhớ đầu tư ba dự án trọng điểm tại Hà Nội

Linh Lê |

Trong khuôn khổ hội nghị “Hà Nội 2020 – Hợp tác, đầu tư và phát triển” diễn ra sáng ngày 27.6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thành phố Hà Nội đã trao giấy chứng nhận đầu tư và biên bản ghi nhớ đầu tư cho 267 dự án, trong đó có ba dự án trọng điểm của Tập đoàn FLC thuộc lĩnh vực du lịch, văn hóa, xã hội với tổng vốn lên tới hơn 2 tỉ USD.

Bức tranh đầu tư phải thông suốt, không đánh trống bỏ dùi

Cường Ngô - Hoài Anh |

Theo các chuyên gia kinh tế và lãnh đạo các doanh nghiệp, Hà Nội mong muốn các doanh nghiệp FDI “định cư” tại Hà Nội, thì ngoài xây dựng môi trường pháp lý phù hợp, nên tiếp tục nâng cao chất lượng sống, đưa thành phố ngày càng trở thành nơi đáng sống và tươi đẹp hơn. Đồng thời, bức tranh đầu tư phải thông suốt, phải được đẩy mạnh hơn nữa, không đánh trống bỏ dùi.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.