Những việc nên làm trong ngày đầu năm mới để cả năm được may mắn

Văn Thắng - Nhật Huy |

Theo truyền thống người Việt, Tết Nguyên Đán là thời điểm mở đầu một năm, bắt đầu một chu trình mới của bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông. Trong ngày đầu năm mới, người Việt có nhiều quan niệm, phong tục được thực hiện với mong muốn năm mới gặp nhiều may mắn.
Văn Thắng - Nhật Huy
TIN LIÊN QUAN

Dự báo mới nhất thời tiết đêm giao thừa và 3 ngày đầu năm mới Tết Tân Sửu

Thảo Anh |

Ông Hoàng Phúc Lâm - Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia đã cung cấp những thông tin dự báo mới nhất về thời tiết đêm giao thừa và 3 ngày đầu năm mới Tết Tân Sửu (tức từ ngày 11.2 đến ngày 14.2 dương lịch).

Cách chọn hoa chơi Tết để rước lộc đầu năm

Minh Huy |

Tết Nguyên đán Tân Sửu đang đến gần, hãy “bỏ túi” những kinh nghiệm chọn hoa chơi Tết để rước lộc vào nhà.

Hướng xuất hành đầu năm 2021 cho tuổi Sửu để rước lộc về nhà

T/D |

Theo lịch vạn niên 2021, ngày mùng 1 tết Tân Sửu là ngày Tân Mão. Nếu muốn cầu tiền bạc hãy xuất hành hướng Tài Thần là hướng Tây Nam. Nếu muốn cầu may mắn thì nên đi về hướng Hỷ Thần cũng là hướng Tây Nam. Như vậy ngày mùng 1 tết năm 2021 này xuất hành theo hướng Tây Nam là tốt nhất.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.