FWD đồng hành cùng khách hàng chăm sóc sức khỏe lẫn tinh thần

An Nhi |

Mới đây, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) chính thức giới thiệu sản phẩm bổ trợ “FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0” với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Sản phẩm bổ trợ có nhiều điểm nổi bật với 6 kế hoạch bảo vệ từ cơ bản đến nâng cao, tương ứng với hạn mức bảo vệ từ 50 triệu đồng đến 3 tỷ đồng trên mỗi năm hợp đồng, đáp ứng nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng.

Sản phẩm bổ trợ “FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0” được nâng cấp và bổ sung những quyền lợi khác biệt, được kỳ vọng mang đến khách hàng những kế hoạch bảo vệ toàn diện với các ưu điểm nổi bật.

Bảo vệ vượt mức: Với quyền lợi gia tăng hạn mức, khách hàng được gia tăng lên đến 50% số tiền bảo hiểm hàng năm khi hạn mức điều trị nội trú ban đầu đã sử dụng hết.

An vững tinh thần: Bên cạnh việc bảo vệ sức khỏe thể chất, sản phẩm còn mở rộng quyền lợi toàn diện dành cho điều trị sức khỏe tinh thần. Ngoài ra, khách hàng sẽ được đồng hành, lắng nghe và hỗ trợ một cách chuyên biệt với dịch vụ tư vấn cùng chuyên gia tâm lý trên ứng dụng Thoughtful - một tổ chức độc lập chuyên cung cấp dịch vụ tham vấn tâm lý chuyên nghiệp trong 1 năm hoàn toàn miễn phí.

Ngoài việc bảo vệ sức khỏe thể chất, khách hàng sẽ được đồng hành, lắng nghe và hỗ trợ một cách chuyên biệt với dịch vụ tư vấn cùng chuyên gia tâm lý trên ứng dụng Thoughtful. Ảnh: FWD
Ngoài việc bảo vệ sức khỏe thể chất, khách hàng sẽ được đồng hành, lắng nghe và hỗ trợ một cách chuyên biệt với dịch vụ tư vấn cùng chuyên gia tâm lý trên ứng dụng Thoughtful. Ảnh: FWD

Vượt giới hạn địa lý: Hiểu rằng việc di chuyển đến các nước trên thế giới ngày càng trở nên phổ biến, dễ dàng thăm khám và điều trị, sản phẩm mở rộng phạm vi bảo vệ ra toàn cầu, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận phương pháp y khoa tân tiến tại các quốc gia hàng đầu thế giới.

Với “FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0”, khách hàng được bảo vệ ra toàn cầu. Ảnh: FWD
Với “FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0”, khách hàng được bảo vệ ra toàn cầu. Ảnh: FWD

Ông Vương Gia Vũ, Phó Tổng Giám đốc Tài chính và Chiến lược Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chia sẻ: “Sức khỏe tinh thần và thể chất là nền tảng để mỗi chúng ta tiến bước sống đầy. FWD luôn ưu tiên đặt quyền lợi khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động và không ngừng cải tiến những giải pháp bảo vệ toàn diện trên hành trình chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm bổ trợ FWD Care Bảo hiểm sức khoẻ 3.0 với nhiều ưu điểm nổi bật và khác biệt chính là cam kết của chúng tôi trong việc đồng hành cùng khách hàng chăm sóc sức khỏe.”

Sản phẩm bổ trợ FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0 là giải pháp gia tăng bảo vệ khi khách hàng mua các sản phẩm bảo hiểm chính của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam. Sản phẩm này cũng giúp FWD đa dạng hóa danh mục sản phẩm bổ trợ của mình.

Thông tin chi tiết sản phẩm có thể xem tại https://www.fwd.com.vn/vi/medical-cover/fwd-care-bao-hiem-suc-khoe-3/.

An Nhi
TIN LIÊN QUAN

FWD - Be Group: Tiên phong phân phối bảo hiểm nhân thọ qua nền tảng đa dịch vụ

Thanh Huyền |

Ngày 8.6 vừa qua, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về công nghệ và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam, đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be.

FWD kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn bằng chuyến xe xuyên Việt ấn tượng

Diễm Quỳnh |

Mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã chính thức khởi động chuyến xe xuyên Việt nhằm tiếp tục lan tỏa tinh thần “Tiến bước sống đầy”, thể hiện sự đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân trên khắp Việt Nam tiến bước để sống trọn vẹn với những đam mê của mình.

Trợ lý công nghệ Fi giúp khách hàng FWD giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm

Thanh Hiền |

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vừa chính thức ra mắt Trợ lý công nghệ Fi (phiên âm tiếng Việt: “Phi”) nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và số hoá trải nghiệm khách hàng.

FWD được vinh danh tại nhiều giải thưởng về nhân sự trong nước và quốc tế

Thanh Huyền |

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) liên tục được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự trong nước và quốc tế nhờ vào hệ giá trị cốt lõi 5C (Cam kết, Cải tiến, Chủ động, Cởi mở, Chăm sóc) cùng chính sách phát triển nhân sự bền vững, đề cao sự đa dạng và hoà nhập.

Khán giả Cần Thơ đếm ngược chờ đón sự kiện FWD Music Tour

Thanh Huyền |

Ngày 19.11 sắp tới, FWD tiếp tục mang lễ hội âm nhạc FWD Music Tour đến với TP. Cần Thơ sau thành công vang dội của chương trình được tổ chức tại Quảng Ninh vào tháng 5. Đáp lại sự đón chờ của đông đảo người hâm mộ, đây là lần đầu tiên sự kiện âm nhạc hoành tráng này được tổ chức tại miền Tây Nam Bộ.

FWD triển khai “FWD Bộ đôi tài sản 2.0” gia tăng nhiều quyền lợi về bảo vệ và đầu tư

Thanh Huyền |

Giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư mới với tên gọi “FWD Bộ đôi tài sản 2.0” được FWD Việt Nam chính thức giới thiệu mang đến nhiều quyền lợi về đầu tư và nâng mức bảo vệ lên đến 380% số tiền bảo hiểm cho khách hàng.

Cháy nhà trong ngõ nhỏ tại Cầu Giấy, khói cao hàng chục mét

KHÁNH AN |

Đám cháy xảy ra vào khoảng 12h trưa 17.9, tại một nhà dân trong ngõ 58 Trần Bình (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Kiên quyết giải phóng mặt bằng thực hiện cao tốc Bắc - Nam

CÔNG SÁNG |

UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) sẽ tiến hành cưỡng chế nếu các hộ dân không thực hiện đúng quy định, phương án giải phóng mặt bằng.