Phiên livestream sản phẩm OCOP An Giang tiếp cận trên 31 triệu lượt người

Thanh Mai |

Phiên livestream “Hương vị An Giang” trên nền tảng TikTok shop quảng bá sản phẩm OCOP tỉnh An Giang đã tiếp cận trên 31 triệu lượt người.

Chiều 30.6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang xác nhận, phiên live quảng bá sản phẩm OCOP tỉnh An Giang trên nền tảng TikTok shop đã tiếp cận 31,6 triệu lượt người.

Quang cảnh phiên LIVE sản phẩm OCOP tỉnh An Giang trên nền tảng TikTok shop. Ảnh: Thanh Mai
Quang cảnh phiên livestream sản phẩm OCOP tỉnh An Giang trên nền tảng TikTok shop. Ảnh: Thanh Mai

Như Lao Động đã thông tin, ngày 30.6, tại TP Long Xuyên, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang đã tổ chức Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok shop với sự tham gia của hàng chục nhà sáng tạo nội dung được nhiều người chú ý trên mạng xã hội.

Theo số liệu của Ban tổ chức, có hơn 100 sản phẩm đến từ các doanh nghiệp, nhà bán hàng và cơ sở sản xuất thuộc tỉnh An Giang và vùng Đồng bằng Sông Cửu Long được mang đến phiên livestream.

Các phiên LIVE sản phẩm OCOP tỉnh An Giang được đầu tư đồng bộ giữa cảnh quang, trang phục... nên thu hút nhiều người tiếp cận. Ảnh: Thanh Mai
Các phiên live sản phẩm OCOP tỉnh An Giang được đầu tư đồng bộ giữa cảnh quang, trang phục... nên thu hút nhiều người tiếp cận. Ảnh: Thanh Mai

Trong đó, các sản phẩm mang tính đặc sản như: Mật hoa thốt nốt, Đường thốt nốt, Mắm cá linh chưng, Cá linh kho mía, Thốt nốt lon, Bắp non đóng hộp, Tương hột thốt nốt, mắm chao cá mè vinh,...

Với chủ đề “Hương vị An Giang”, sau 4 giờ làm việc, với sự phối hợp ăn ý giữa các nhà sáng tạo nội dung và các nhà bán hàng địa phương, phiên live đã ghi dấu nhiều khoảnh khắc thú vị và bùng nổ. Theo tính toán của bộ phận chuyên môn, tổng phiên live đã tiếp cận 31,6 triệu người, trong đó có 1,6 triệu lượt xem và bán ra trên 17,8 nghìn đơn hàng.

Được biết, với quyết tâm đẩy mạnh thương mại điện tử, thời gian qua tỉnh An Giang đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp chủ thể sản phẩm OCOP. Và Chương trình Chợ phiên OCOP "Hương vị An Giang" nằm trong chuỗi hoạt động này.

Thanh Mai
TIN LIÊN QUAN

Hơn 40 gian hàng sản phẩm OCOP được trưng bày tại Đà Nẵng

Văn Trực |

Tối 19.6, phiên chợ sản phẩm hợp tác xã (HTX) lần thứ II - Đà Nẵng 2024 đã được khai mạc tại Công viên APEC (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Nhiều sản phẩm OCOP quy tụ về hội chợ du lịch Tuyên Quang

Việt Bắc |

Hơn 100 gian hàng từ nhiều địa phương với các sản phẩm OCOP có thương hiệu được giới thiệu tại Chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề Tuyên Quang 2024.

Tận dụng dịp Tết để khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP tại Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG |

Dịp Tết là thời điểm nhu cầu mua sắm hàng hoá tăng cao, nhất là các mặt hàng tiêu dùng. Do đó, những chủ thể sản phẩm OCOP tại TP Cần Thơ cần tận dụng cơ hội này để khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.