Đến tham dự có 21 cặp đôi gia đình trẻ tiêu biểu khắp toàn quốc. Chương trình đã trải qua năm thứ 3 với nhiều hoạt động ghi đậm dấu ấn, gắn kết các gia đình trẻ. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa góp phần xây dựng và lan tỏa giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam, nâng cao nhận thức về vai trò gia đình đối với sự phát triển xã hội.
Các câu chuyện của những gia đình được tái hiện trên sân khấu, giúp người xem nhận ra rằng dù họ tới từ đâu, công tác trong lĩnh vực nào, tính cách ra sao, thì đều mang đến những giá trị chung đó là sự sẻ chia, đồng hành và cống hiến.
Qua đó, Ban tổ chức mong muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa rằng, cuộc sống không phải lúc nào cũng chỉ có niềm vui, có những lúc sẽ xảy ra mâu thuẫn nhưng khi chúng ta cùng nhau sẻ chia, tôn trọng, đồng hành thì sẽ xây nên một nền tảng vững chắc cho một gia đình hạnh phúc.
“Dòng chảy cuộc sống luôn có nhiều biến động, đặc biệt là qua gần 3 năm COVID-19 vừa qua, đã làm ảnh hưởng đến tâm lý, công việc và sinh hoạt của các gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ. PNJ hy vọng sẽ góp phần trao truyền những triết lý nhân văn, tôn vinh những giá trị và nét đẹp của văn hóa Việt, thúc đẩy các gia đình trẻ theo đuổi và vun đắp tình yêu thương, nỗ lực xây dựng hạnh phúc. Điều này cũng rất gần gũi với PNJ vì chúng tôi cũng mang sứ mệnh tô đẹp cho đời, cho cuộc sống”, Phó Chủ tịch HĐQT, CEO PNJ Lê Trí Thông chia sẻ.
Anh Đỗ Văn Phúc (tỉnh Bình Phước) chia sẻ: “Là một người trẻ luôn khao khát đổi mới, nỗ lực cải thiện cuộc sống bằng chính sức lao động bản thân, tôi đã tâm huyết xây dựng và chăm sóc vườn hoa cẩm cù mong sẽ lan toả được tình yêu đối với loài hoa mới lạ này đến nhiều người, đồng thời cải thiện kinh tế gia đình”.
Bên cạnh đó, trong chuỗi hoạt động của chương trình năm nay, các gia đình được tham gia các hoạt động của Ngày hội “Gia đình trẻ hạnh phúc” để kết nối yêu thương, sẻ chia những tình cảm, cùng nhau vượt qua thử thách... đủ mọi ngành nghề, mọi dân tộc, từ đây họ sẽ trở thành những người bạn thân thiết trong cuộc sống.
Năm 2022 là năm thứ 3 PNJ đồng hành cùng “Gia đình trẻ Việt Nam tiêu biểu”. Trải qua hơn 34 năm hình thành – phát triển, PNJ luôn trung thành với triết lý phát triển bền vững: “Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”. Từ triết lý này, PNJ không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, tôn vinh phong cách và giá trị riêng của người sở hữu mà còn khởi xướng các chương trình hoạt động cộng đồng – xã hội ý nghĩa, góp phần chuyển tải những giá trị nhân văn sâu sắc nhằm tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho xã hội.