2 cơ sở thí điểm du lịch ở Bà Rịa - Vũng Tàu đón khách từ 15.10

Thành An |

Ngày 14.10, thông tin từ Sở Giao thông Vận tải  (GTVT) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã hoàn tất kiểm tra và có văn bản đề nghị các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM hỗ trợ lưu thông cho các phương tiện vận chuyển của 2 cơ sở thí điểm du lịch đưa du khách về địa phương nghỉ dưỡng từ 15.10.

Theo danh sách đăng ký phương tiện chuyên chở đã được Sở GTVT phê duyệt và đề nghị tỉnh bạn hỗ trợ lưu thông gồm có: 13 phương tiện và lái xe của Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm (The Grand Hồ Tràm Strip); 22 phương tiện và lái xe của Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn – Bình Châu (Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn – Bình Châu (Minera Hot Springs Bình Châu).

Tổng cộng 35 lái xe đều đã được tiêm 2 mũi vaccine đủ 14 ngày để phục vụ đưa đón du khách đảm bảo an toàn theo quy định.

Sở GTVT cũng lưu ý hai đơn vị này phải sử dụng xe ô tô của cơ sở lưu trú để phục vụ khách trong suốt hành trình di chuyển khách từ nơi ở của khách đến khách sạn theo quy trình khép kín; vệ sinh khử khuẩn xe trước khi đưa đón khách du lịch.

Trong quá trình vận chuyển khách, xe không được dừng, đỗ dọc đường (một cung đường hai điểm đến). Mỗi xe được phép chở 50% so với số lượng ghế ngồi trên xe. Yêu cầu du khách thực hiện nghiêm biện pháp 5K. Xe phải được khử khuẩn sau mỗi chuyến đưa, đón khách; và ngay cả hành lý cũng phải được khử khuẩn đảm bảo an toàn.

Dự kiến trong ngày 15.10 tại Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ có 2 cơ sở trên thực hiện đón khách du lịch đã đăng ký trước đó, do đã hoàn thành tất cả các thủ tục cũng như tiêm vaccine đủ liều, đủ thời gian quy định cho nhân viên. 2 cơ sở thí điểm còn lại chưa đón khách do chưa đáp ứng được các điều kiện cần thiết hoặc còn vướng chưa triển khai được đưa du khách đến Côn Đảo.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt vi phạm qua camera giao thông trên QL51 từ 15.10

Thành An |

Ngày 13.10, thông tin từ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đơn vị sẽ tiếp tục triển khai xử phạt vi phạm trật tự an toàn giao thông qua hệ thống camera giám sát tự động trên tuyến Quốc lộ 51 kể từ 15.10.

Quy định mới về điều kiện tách thửa - hợp thửa đất đai ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Thành An |

Ngày 12.10, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã ban hành văn bản quy định về việc tách thửa, hợp thửa đất đai trên địa bàn tỉnh. Theo đó, ngoài các điều kiện theo quy định của pháp luật đối với thửa đất được hợp thửa, tách thửa, văn bản cũng quy định diện tích đất tối thiểu sau khi tách thửa đối với từng loại đất.

Đoàn viên Công đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu tham gia hiến máu tình nguyện

Thành An |

Trong hai ngày 8 và 9.10, LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) phát động, tổ chức đợt hiến máu tình nguyện. Đã có hàng trăm đoàn viên thuộc Công đoàn viên chức tỉnh và Công đoàn cơ sở tại Vũng Tàu tham gia hiến máu nhân đạo.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.