Kinh doanh thời 4.0 với phần mềm bán hàng và quản lý kênh phân phối

Thanh Huyền |

Cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 mang đến nhiều bước nhảy vọt trong việc ứng dụng công nghệ vào đời sống, đặc biệt là các ứng dụng trong kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng cho nền kinh tế số.

Cách mạng công nghiệp lần đầu tiên sử dụng năng lượng nước và hơi nước để cơ giới hóa sản xuất, lần 2 diễn ra nhờ ứng dụng điện năng để sản xuất hàng loạt, lần 3 sử dụng điện tử và công nghệ thông tin để tự động hóa sản xuất. Ngày nay, cuộc Cách mạng Công nghiệp thứ 4 kết hợp các công nghệ lại với nhau, làm mờ ranh giới giữa vật lý, kỹ thuật số và sinh học. Công nghệ đã và đang mang đến nhiều thay đổi lớn, từ trong đời sống sinh hoạt, tư duy, hành vi thói quen thường ngày của con người, đến cách thức tổ chức, vận hành của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn và Chính phủ.

Dù thời đại biến chuyển hay công nghệ có nâng cấp cỡ nào, kinh tế vẫn là lĩnh vực trọng điểm. Công nghệ, quan trọng nhất vẫn là ứng dụng được trong thúc đẩy sản xuất và kinh doanh. Nếu xưa kia, người bán hàng, người quản lý dùng các nghiệp vụ phổ thông, các công cụ thô sơ như quyển sổ, cái bút, cao cấp hơn là máy tính cầm tay hay những bảng excel kéo dài “bất tận”; thì ngày nay, với các danh mục mặt hàng lên đến hàng nghìn, hàng chục nghìn, các giao dịch nhảy vọt theo cấp số nhân mỗi ngày, thì các phương pháp “cổ xưa” ấy không còn tính khả thi.

Từ lâu, thị trường đã cấp thiết đòi hòi sự xuất hiện của một phần mềm có thể giúp doanh nghiệp quản lý sản phẩm và hỗ trợ bán hàng. Hàng loạt phần mềm bán hàng ra đời và ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường, giúp tối ưu các chức năng hỗ trợ bán hàng và quản lý doanh số. Tuy nhiên, theo thời gian, khi hệ thống bán hàng của doanh nghiệp “nở” ra, hệ thống đại lý, kênh phân phối, cửa hàng mọc lên liên tục, thì một phần mềm chỉ thuần tuý hỗ trợ hoạt động bán hàng là không đủ. Các chức năng quản lý kênh phân phối và điểm bán hàng tiếp tục trở thành nhu cầu mới của khách hàng.

Luôn là doanh nghiệp đi đầu trong các xu hướng công nghệ phù hợp với thời cuộc, cũng như đem lại tính ứng dụng cao, MobiFone hiểu nhu cầu của thị trường, đã nghiên cứu và cho “ra đời” mSale - giải pháp quản lý kênh phân phối và bán hàng – giải pháp đã đạt được nhiều giải thưởng CNTT uy tín như Sao khuê 2016, Chuyển đổi số Việt Nam 2020 và Thương hiệu quốc gia 2020.

Đây là giải pháp trọn vẹn nhất trên thị trường Việt hiện nay. Không chỉ hỗ trợ các chức năng bán hàng, mSale xuất phát điểm là hệ thống giúp quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán hàng hiệu quả với số lượng điểm bán, nhân viên bán hàng và hàng hóa lớn. Đặc biệt, đáp ứng tính linh động của công tác kinh doanh, mSale cung cấp giải pháp trên nền tảng di động, nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần thao tác đăng nhập vào hệ thống, người quản lý có thể quản lý, giám sát chặt chẽ các số liệu và hoạt động của kênh phân phối, bán hàng, cập nhật kịp thời các thông tin thị trường để đưa ra các quyết định kịp thời giúp thúc đẩy doanh số và giảm thiểu rủi ro. Với chức năng nổi bật là quản lý kênh phân phối, bán hàng và các chính sách hoa hồng, hệ thống mSale giúp nâng cao hiệu quả quản lý luồng hàng, kênh phân phối và gia tăng năng suất lao động, giảm chi phí vận hành. Ngoài ra, chức năng giám sát lộ trình hoạt động của nhân viên tại các điểm bán tạo điều kiện cho nhân viên thoả sức phát huy khả năng bản thân mà quản lý vẫn có thể nắm được tình hình chung, không còn mất nhiều thời gian cho việc báo cáo liên tục. Hiện phần mềm được niêm yết trên thị trường với phí khởi tạo (chỉ đóng một lần duy nhất) 2.000.000 đ và phí duy trì hàng tháng lần lượt là 70.000đ/tháng/1 người dùng với gói cơ bản, 120.000 đ/tháng/1 người dùng với gói nâng cao, chi phí này được giảm dần theo bậc thang khi số lượng người dùng tăng lên.

Đại diện MobiFone, Ông Bùi Sơn Nam – Phó TGĐ, nhận hoa và biểu tượng Thương hiệu Quốc gia 2020.
Đại diện MobiFone, Ông Bùi Sơn Nam – Phó TGĐ, nhận hoa và biểu tượng Thương hiệu Quốc gia 2020.
Nhằm đẩy mạnh công cuộc doanh nghiệp số - một phần quan trọng trong chiến dịch Chuyển đổi số Quốc gia, MobiFone hỗ trợ các doanh nghiệp với chính sách dùng thử và chính sách bán hàng ưu đãi. Chính sách dùng thử áp dụng cho khách hàng VIP (toàn bộ khách hàng doanh nghiệp phát sinh cước tài khoản chính trung bình trong 2 tháng gần nhất từ 10.000.000đ/tháng trở lên hoặc nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) là miễn phí phí khởi tạo, được dùng thử tối đa 3 tháng cho tối đa 30 người dùng với dung lượng lưu trữ dữ liệu không giới hạn. Toàn bộ đối tượng khách hàng doanh nghiệp còn lại vẫn được miễn phí phí khởi tạo, dùng thử tối đa 1 tháng cho tối đa 20 người dùng với dung lượng lưu trữ dữ liệu không giới hạn. Đối với chính sách bán hàng ưu đãi, doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng sử dụng gói nâng cao cho nhiều hơn 101 người dùng, đăng ký phí lưu trữ không giới hạn từ 1 năm trở lên sẽ được tặng tối đa 3 tháng sử dụng miễn phí cho tối đa 30 người dùng với mức lưu trữ dữ liệu người dùng không giới hạn.

Với tính năng đa dạng và tối ưu, MobiFone đặt niềm tin mSale sẽ trở thành công cụ đắc lực cho bộ phận quản lý kinh doanh, đồng hành cùng các doanh nghiệp trên chặng đường phát triển mạnh mẽ trong thời đại số.

Thanh Huyền
TIN LIÊN QUAN

5 giải pháp của MobiFone được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020

Thanh Huyền |

Tối 25.11.2020, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm được công nhân đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. 05 giải pháp đến từ nhà mạng MobiFone đã xuất sắc được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020 với những đóng góp và thành tựu nổi bật trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông và chuyển đổi số.

Khách hàng của MobiFone được trải nghiệm 5G thương mại trong tháng 12/2020

Thanh Huyền |

MobiFone đang gấp rút lắp đặt thiết bị, chuẩn bị mọi mặt về kỹ thuật, nhân sự, địa điểm cho việc thử nghiệm cung cấp dịch vụ 5G thương mại. Khách hàng của MobiFone tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được trải nghiệm 5G thương mại của MobiFone vào tháng 12/2020.

Tăng cường các giải pháp kỹ thuật, MobiFone đẩy nhanh chuyển đổi số

Thanh Huyền |

Trong bối cảnh của cuộc cách mạng 4.0 đang bùng nổ toàn cầu, một trong những ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn 2016-2020 của Chính phủ là xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số, xã hội số và nền kinh tế số, mục tiêu tạo nên nền móng vững chắc cho công cuộc chuyển đổi số toàn diện diễn ra trong giai đoạn 2021-2030. Đồng hành xuyên suốt cùng Chính phủ, Nhà mạng MobiFone cung cấp nhiều giải pháp kỹ thuật, truyền thông hỗ trợ đẩy nhanh tiến trình Chính phủ số.

Ngày mai, Hà Nội cưỡng chế thu hồi đất vàng mở đường lên 21m

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Quận Thanh Xuân sẽ cưỡng chế thu hồi đất 31 hộ dân trong 2 ngày 14 và 15.10 để thi công mở rộng đường Nguyễn Tuân dài 720m, vốn khoảng 400 tỉ đồng.

Cơ thủ Philippines vô địch giải billiards Hà Nội mở rộng

AN NGUYÊN |

Cơ thủ Johann Chua vượt qua Ko Pin Yi trong trận chung kết để giành chức vô địch giải billiards Hanoi Open Pool Championship 2024.

25 ngày dịch chuyển, 21 quốc gia châu Âu, 53 sân vận động

Ninh Linh |

Trong chuyến đi châu Âu mùa hè năm nay, bình luận viên Đức Anh tự hào vì bản thân đã đặt chân tới những sân vận động hàng đầu thế giới.

Kỳ lạ chuyện 2 vợ chồng cùng có tình cảm với một người (P2)

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cặp vợ chồng trong câu chuyện cùng có tình cảm với một người phụ nữ vì bà vợ là người đồng tính. Cuộc tình éo le này liệu sẽ đi về đâu?

Lời khai nghi phạm sát hại vợ giữa đường ở Vĩnh Phúc

An Vi |

Do níu kéo tình cảm bất thành, nghi phạm 27 tuổi đã sát hại vợ giữa đường rồi bỏ trốn.

5 giải pháp của MobiFone được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020

Thanh Huyền |

Tối 25.11.2020, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm được công nhân đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. 05 giải pháp đến từ nhà mạng MobiFone đã xuất sắc được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020 với những đóng góp và thành tựu nổi bật trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông và chuyển đổi số.

Khách hàng của MobiFone được trải nghiệm 5G thương mại trong tháng 12/2020

Thanh Huyền |

MobiFone đang gấp rút lắp đặt thiết bị, chuẩn bị mọi mặt về kỹ thuật, nhân sự, địa điểm cho việc thử nghiệm cung cấp dịch vụ 5G thương mại. Khách hàng của MobiFone tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được trải nghiệm 5G thương mại của MobiFone vào tháng 12/2020.

Tăng cường các giải pháp kỹ thuật, MobiFone đẩy nhanh chuyển đổi số

Thanh Huyền |

Trong bối cảnh của cuộc cách mạng 4.0 đang bùng nổ toàn cầu, một trong những ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn 2016-2020 của Chính phủ là xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số, xã hội số và nền kinh tế số, mục tiêu tạo nên nền móng vững chắc cho công cuộc chuyển đổi số toàn diện diễn ra trong giai đoạn 2021-2030. Đồng hành xuyên suốt cùng Chính phủ, Nhà mạng MobiFone cung cấp nhiều giải pháp kỹ thuật, truyền thông hỗ trợ đẩy nhanh tiến trình Chính phủ số.