VietinBank dành 3.000 tỷ đồng ưu đãi doanh nghiệp khởi nghiệp

|

Từ nay đến hết ngày 31/12/2017, VietinBank triển khai chương trình ưu đãi cho vay doanh nghiệp khởi nghiệp với lãi suất chỉ từ 7,0%/năm.

Đây là hoạt động thiết thực của VietinBank để hưởng ứng chương trình “Thanh niên Khởi nghiệp” giai đoạn 2016 - 2021. Đồng thời, VietinBank thực hiện chủ trương của Thủ tướng Chính phủ, nhằm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và thúc đẩy các hoạt động đổi mới, sáng tạo trong thanh niên, sinh viên, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của đất nước. Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay doanh nghiệp khởi nghiệp của VietinBank được triển khai cụ thể như sau:

- Thời gian triển khai chương trình: Từ nay cho đến hết ngày 31/12/2017 hoặc cho đến khi hết doanh số giải ngân 3.000 tỷ đồng của chương trình;

- Điều kiện áp dụng: Khách hàng là doanh nghiệp khởi nghiệp có thời gian hoạt động đến thời điểm giải ngân dưới 12 tháng và thỏa mãn điều kiện của VietinBank có nhu cầu vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh trong thời gian triển khai chương trình; 

- Lãi suất ưu đãi: Chỉ từ 7,0%/năm trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày giải ngân áp dụng với các khoản vay ngắn hạn;

- Nguyên tắc ưu đãi: Mỗi giấy nhận nợ chỉ được áp dụng một chương trình ưu đãi.

Với vị thế là ngân hàng hàng đầu, trong thời gian qua VietinBank đã triển khai nhiều hoạt động nhằm ủng hộ chương trình “Thanh niên Khởi nghiệp”. Với ưu thế về hệ thống mạng lưới rộng lớn, hệ thống hạ tầng công nghệ hiện tại và nhân sự chất lượng cao, VietinBank sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi, thực hiện đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ nhằm cung ứng tốt nhất cho thị trường, hỗ trợ hiệu quả cho các DN khởi nghiệp và nền kinh tế đất nước trong giai đoạn hội nhập.

Ngày 16/10/2016 tại Hà Nội, VietinBank đã cam kết cùng phối hợp với TW Đoàn xây dựng Đề án Chương trình tín dụng ưu đãi dành cho thanh niên khởi nghiệp và cam kết đồng hành cùng chương trình “Thanh niên khởi nghiệp”.
TIN LIÊN QUAN

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Tin 20h: Còn bao nhiêu cơn bão vào nước ta trong năm 2024?

NHÓM PV |

Tin 20h: Hàng nghìn hộ dân ở Quảng Ngãi nằm trong vùng nguy cơ sạt lở; Mùa bão dữ dội, dự báo còn bao nhiêu cơn bão đổ bộ đất liền?

Những lý do bà chủ Xuyên Việt Oil rải tiền hối lộ quan chức

Việt Dũng |

Muốn trở thành thương nhân xăng dầu, vay tín dụng và che giấu sai phạm, Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Xuyên Việt Oil - đã chi hàng triệu USD hối lộ quan chức.

Chelsea tạm chiếm vị trí nhì bảng Premier League

tam nguyên |

Giành chiến thắng 3-0 trên sân West Ham ở trận đấu tối 21.9, Chelsea tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm.

Sập giàn giáo ở Ninh Bình khiến 2 người tử vong

NGUYỄN TRƯỜNG |

Trong lúc các công nhân đang tiến hành đổ bêtông tại một nhà xưởng ở xã Ninh An (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) không may giàn giáo bị sập khiến 2 người tử vong.

Lo lắng, mệt mỏi sống chung với nước ngập ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sống chung với nước ngập, nhiều gia đình gần công trình Âu thuyền Cái Khế lo người già, trẻ nhỏ bị ảnh hưởng sức khỏe.

Vụ doanh nghiệp 6 lần phớt lờ trả đất: Sai ngay từ đầu

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Hoạt động kém hiệu quả, nhiều lần bị yêu cầu trao trả đất nhưng đến nay Trung tâm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao vẫn phớt lờ.