Bắc Giang: Khánh thành nhà Mái ấm Công đoàn

B.H |

Bắc Giang- Liên đoàn Lao động huyện Yên Dũng (tỉnh Bắc Giang) vừa tổ chức Lễ khánh thành nhà ở Mái ấm Công đoàn cho gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Vân (Công ty TNHH Hâm Chỉ Việt Nam).

Gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Vân có hoàn cảnh rất khó khăn: Hai vợ chồng đã ly hôn được hơn 2 năm, một mình chị Vân nuôi  con hơn 3 tuổi. Sau ly hôn, hai mẹ con không có nhà nên ở nhờ nhà bố mẹ đẻ. Mặc dù gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn nhưng chị đã cố gắng vay mượn và cùng với sự hỗ trợ của gia đình họ hàng để xây dựng ngôi nhà để ở.

Tại buổi lễ khánh thành nhà ở Mái ấm Công đoàn, ông Nguyễn Văn Bắc - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh - đã động viên gia đình chị Vân khắc phục những khó khăn để vươn lên trong cuộc sống; đồng thời trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở với số tiền 30.000.000 đồng và những phần quà ý nghĩa cho gia đình chị Vân. Thường trực Liên đoàn Lao động huyện và đại diện công ty, công đoàn cơ sở cũng tặng các quà cho gia đình đoàn viên.

Thay mặt gia đình, chị Vân bày tỏ xúc động trước sự quan tâm, động viên của tổ chức công đoàn đã tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí giúp gia đình có được ngôi nhà mới, khang trang để ở. Chị Vân cho biết sẽ khắc phục những khó khăn để ổn định vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công ty giao.

B.H
TIN LIÊN QUAN

Lào Cai: Hỗ trợ gần 400 triệu làm nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên

Kim Tuyến |

Lào Cai - Liên đoàn Lao động tỉnh vừa ký quyết định hỗ trợ 10 nhà "Mái ấm công đoàn" cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Quảng Nam: Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” đầu tiên năm 2022

Tường Minh |

Quảng Nam - Liên đoàn Lao động thành phố Hội An tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” đầu tiên của năm 2022.

Bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên tại Bắc Kạn

Lưu Thoan |

Bắc Kạn - Tại thôn Khuổi Cò, xã Dương Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn, Cụm thi đua Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) 7 tỉnh trung du và miền núi phía Bắc vừa tổ chức Lễ bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Bàn Thị Tuyết, công nhân Xí nghiệp Giống và Tư vấn lâm nghiệp Nông Thịnh - Công ty TNHH Một thành viên Lâm nghiệp Bắc Kạn.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.