LĐLĐ tỉnh Bắc Giang: Ủng hộ hơn 1,6 tỉ đồng phòng chống COVID-19

Nguyễn Thị Yến |

Tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang, Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang vừa trao tiền ủng hộ phòng chống dịch COVID-19.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19”, Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh phối hợp với lãnh đạo cơ quan, đơn vị, giám đốc doanh nghiệp tuyên tuyền, vận động đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch bước đầu đã thu được những kết quả rất đáng trân trọng.  

Vừa qua, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Cảnh, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang đã đại điện cho cán bộ, đoàn viên và người lao động trong tỉnh trao số tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch là 1.604.000.000 đồng; trong đó Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh ủng hộ 10.000.000 đồng tiền mặt và 10.000 chiếc khẩu trang, 370 chai nước rửa tay trị giá 91.500.000 đồng; các cấp công đoàn ủng hộ 822.500.000 đồng và 25.781 lượt tin nhắn ủng hộ qua tổng đài 1407 trị giá 680.000.000 đồng.

Nguyễn Thị Yến
TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp phòng chống dịch COVID-19 cho NLĐ: Sáng tạo và hiệu quả

Nhóm pV |

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp đã tác động xấu đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp và đời sống người lao động (NLĐ). Trước tình trạng trên, để vừa đảm bảo tiến độ sản xuất, vừa phòng chống dịch COVID-19 cho NLĐ hiệu quả, nhiều Cty đã triển khai các giải pháp tích cực, sáng tạo.

LĐLĐ Gia Lai: Ủng hộ gần 30 triệu đồng giúp phòng, chống dịch COVID-19

B.T |

Các cán bộ chuyên trách Công đoàn thuộc LĐLĐ tỉnh Gia Lai và các huyện, thị xã đã trích một đến hai ngày lương để ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương...

Trao 2 tấn gạo hỗ trợ 300 người lao động gặp khó khăn do dịch COVID-19

THU HÀ |

Khoảng 2 tấn gạo được trao cho 300 công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ngưng việc do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.