LĐLĐ Bình Phước phát triển trên 9.000 đoàn viên, vượt chỉ tiêu được giao

DƯƠNG BÌNH |

BÌNH PHƯỚC - Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước đang tập trung phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn ở địa phương ngày một lớn mạnh.

Ngày 23.11, các đơn vị liên quan tỉnh Bình Phước đang phối hợp hoàn thành chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 02 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam''.

Một trong những nội dung chính của chương trình hành động là phát triển đoàn viên trong các doanh nghiệp. Mục tiêu là tất cả doanh nghiệp có 25 lao động trở lên đều có tổ chức công đoàn cơ sở.

Theo Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước, trong những tháng đầu năm, tỉnh đã thành lập mới được 26 công đoàn cơ sở, phát triển thêm 9.200 đoàn viên (đạt 152% chỉ tiêu được Tổng Liên đoàn Lao Việt Nam động giao). Trong đó, thành lập 20 công đoàn cơ sở tại doanh nghiệp có từ 25 lao động trở lên.

Đến nay, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước đang quản lý 113.000 đoàn viên công đoàn, trong đó ở các khu công nghiệp có trên 60.000 đoàn viên.

Trong những tháng cuối năm, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước cho biết, tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp tuyên truyền, thành lập thêm các công đoàn cơ sở, nhất là ở khu vực doanh nghiệp ngoài nhà nước. Từ đó kết nạp thêm nhiều đoàn viên công đoàn, tìm ra nhân tố giới thiệu đoàn viên ưu tú để kết nạp Đảng, đồng thời, thực hiện chương trình hành động đưa Nghị quyết số 02 của Bộ Chính trị vào cuộc sống.

DƯƠNG BÌNH
TIN LIÊN QUAN

Bình Phước: Tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho hơn 48.000 trẻ từ 16-17 tuổi

ĐÌNH TRỌNG |

BÌNH PHƯỚC -  Ngành giáo dục và y tế tỉnh Bình Phước đang tổ chức tiêm vaccine cho trên 48.000 trẻ từ 16-17 tuổi để các em có thể sớm trở lại trường học.

LĐLĐ tỉnh Bình Phước trao tặng 4 căn nhà tình thương cho người khó khăn

VĂN SƠN |

BÌNH PHƯỚC - LĐLĐ tỉnh Bình Phước đã vận động các doanh nghiệp chung tay hỗ trợ xây nhà tình thương cho những lao động nghèo gặp khó khăn về nhà ở.

Bình Phước: Sẽ chi khoảng 30 tỉ đồng kinh phí công đoàn chăm lo Tết cho NLĐ

ĐÌNH TRỌNG |

BÌNH PHƯỚC - Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước đang triển khai kế hoạch để chăm lo Tết cho đoàn viên người lao động. Dự kiến sẽ  chi khoảng 30 tỉ đồng từ kinh phí công đoàn các cấp để thực hiện chương trình.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.