150 phần quà hỗ trợ con đoàn viên, người lao động tại Cần Thơ

MỸ LY |

Nhằm động viên, hỗ trợ con của đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn tiếp sức đến trường, ngày 11.8, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ tổ chức Họp mặt tặng quà cho con đoàn viên, người lao động trên địa bàn quận.

Tham dự buổi Họp mặt trao quà có Chủ tịch LĐLĐ quận Ninh Kiều Võ Minh Tuấn; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Ninh Kiều Trần Tiến Dũng; ủy viên Ban thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch HĐND quận Ninh Kiều Mai Xuân Bình cùng các em học sinh là con của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Chủ tịch LĐLĐ quận Ninh Kiều Võ Minh Tuấn (phải) trao quà cho các em học sinh. Ảnh: Mỹ Ly
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Ninh Kiều Trần Tiến Dũng (trái) và Chủ tịch LĐLĐ quận Ninh Kiều Võ Minh Tuấn (phải) trao quà cho các em học sinh. Ảnh: Mỹ Ly

Thiết thực hưởng ứng các hoạt động chăm lo cho trẻ em trên địa bàn quận Ninh Kiều, nhằm động viên con của đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt, hỗ trợ đoàn viên được an tâm công tác, lao động sản xuất, LĐLĐ quận Ninh Kiều tổ chức trao tặng 150 phần quà gồm tập và tiền mặt, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho con của đoàn viên trên địa bàn quận.

Chủ tịch LĐLĐ quận Ninh Kiều Võ Minh Tuấn phát biểu tại buổi trao quà. Ảnh: Mỹ Ly
Chủ tịch LĐLĐ quận Ninh Kiều Võ Minh Tuấn phát biểu tại buổi trao quà. Ảnh: Mỹ Ly

Phát biểu tại buổi trao quà, Chủ tịch LĐLĐ quận Ninh Kiều Võ Minh Tuấn mong rằng những phần quà nhỏ này sẽ góp phần động viên, khích lệ, tiếp sức cho các em vượt qua khó khăn, phấn đấu học tốt và trau dồi đạo đức để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là những mầm xanh tương lai của đất nước hôm nay và mai sau.

Những phần quà ý nghĩa do LĐLĐ quận Ninh Kiều dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi nhân dịp năm học mới đã kịp thời động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập.

"Con rất vui vì nhận được phần quà này. Con sẽ sử dụng nó để mua dụng cụ phục vụ cho việc học. Đồng thời, con sẽ cố gắng học tập thật tốt để xứng đáng với sự hỗ trợ của các cô chú." - em Võ Hoàng Bảo Hân, học sinh lớp 4 trường Tiểu học Cái Khế 1 chia sẻ.

MỸ LY
TIN LIÊN QUAN

Chuyến xe ước mơ trao 100 phần quà hỗ trợ cho các em học sinh

NGỌC TÚ |

Ngày 23.6, Công đoàn ngành Giáo dục TP Cần Thơ khởi động cao điểm mô hình "Chuyến xe ước mơ - Gắn kết những yêu thương" được tổ chức tại Trường Tiểu học Thường Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

100 suất học bổng trao tay học sinh nghèo hiếu học ở Cần Thơ

MỸ LY |

Ngày 13.6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Cần Thơ tổ chức thăm và tặng học bổng cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2023.

LĐLĐ TP Cần Thơ thăm công nhân, tặng học bổng cho con em đoàn viên, NLĐ

BÍCH NGỌC |

Sáng 31.5, LĐLĐ TP Cần Thơ có buổi đến thăm và trao những suất học bổng cho con em đoàn viên, công nhân, người lao động tại CĐCS Công ty TNHH Kwong Lung Meko.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.