Cao Bằng: Hàng nghìn phần quà gửi tới con công nhân lao động

Nông Thị Thảo |

Cao Bằng - LĐLĐ huyện Bảo Lâm vừa tiếp nhận và trao học bổng, quà cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn.

Vừa qua, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Bảo Lâm đã phối hợp với Ban Giám hiệu trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện tổ chức Chương trình trao học bổng, tặng quà cho các cháu học sinh là con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Bảo Lâm.

Các món quà được phân bổ từ các nguồn Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm lòng Vàng, Quỹ Xã hội của LĐLĐ tỉnh Cao Bằng, nguồn quỹ Câu lạc bộ Sẻ chia – Hà Nội, Ngân hàng Liên Việt Cao Bằng.

Tại chương trình, 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) đã được trao cho con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn từ Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng và Quỹ xã hội LĐLĐ tỉnh.

Cùng với đó, Câu lạc bộ Sẻ chia - Hà Nội và Công ty CP Tập đoàn Đèo Cả đã trao 20 suất quà mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng nhiều phần quà gồm: 2.500 cuốn vở viết, sữa, mì tôm, nước mắm, nước giặt cho trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện.

Ngân hàng Liên Việt đã trao số tiền 5 triệu đồng hỗ trợ bữa ăn cho học sinh trường Phổ thông Dân tộc Nội trú.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Cao Bằng đã trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm học 2021 - 2022.

Việc trao quà, trao các suất học bổng cho con đoàn viên, CNVCLĐ và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn là hành động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, CNVCLĐ.

Hoạt động đã tiếp thêm động lực để các em học sinh hoàn cảnh nỗ lực hơn nữa trong học tập tốt, lực lượng CNVCLĐ công tác tốt, qua đó đóng góp một phần nhỏ vào việc hoàn thành thắng lợi các mục phát triển kinh tế – xã hội của huyện nhà trong năm 2022.

Nông Thị Thảo
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Tiền Giang trao học bổng cho con công nhân lao động

Kỳ Quan |

Tiền Giang - Sáng 11.9, nhân dịp khai giảng năm học mới, Ban Thường vụ Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Tiền Giang đã tổ chức trao 30 suất học bổng cho con công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn và con CNLĐ có cha, mẹ mất do dịch bệnh COVID-19.

Đà Nẵng: Tặng gần 600 suất quà cho con em đoàn viên, người lao động

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng - Tối 10.9, Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng đã trao gần 600 suất quà trung thu trị giá 176 triệu đồng cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Khu nhà ở xã hội khu công nghiệp Hòa Cầm, TP.Đà Nẵng.

Cao Bằng: Trao 60 suất học bổng cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn

KIÊN NGUYỄN |

Cao Bằng - LĐLĐ tỉnh Cao Bằng vừa phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp trao tặng 60 suất học bổng cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.