Đà Nẵng: Hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên bị sập nhà

Tường Minh |

Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng bàn giao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng tổ chức bàn giao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng kinh phí 100 triệu đồng từ nguồn Quỹ hoạt động xã hội Công đoàn thành phố.

2 đoàn viên được nhận hỗ trợ đợt này là ông Trần Viết Cường - đoàn viên Công đoàn Chi cục Kiểm lâm thành phố (thuộc Công đoàn Viên chức thành phố Đà Nẵng) và ông Nguyễn Hữu Thương - đoàn viên Công đoàn Viện kiểm soát nhân dân quận Cẩm Lệ (thuộc Liên đoàn Lao động quận Cẩm Lệ).

Riêng ông Trần Viết Cường, hoàn cảnh hết sức khó khăn khi vừa phụng dưỡng cha mẹ già, vừa nuôi 3 con nhỏ, vợ không có việc làm ổn định và vừa qua, căn nhà cấp 4 của ông bị sập hoàn toàn do ảnh hưởng của cơn bão số 5 (bão Sơn Ca).

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Người lao động hạnh phúc với Ngày hội công nhân

Tường Minh |

Đà Nẵng - Người lao động hạnh phúc với Ngày hội công nhân hai trong một – vừa được mua hàng miễn phí vừa được tư vấn giới thiệu việc làm dịp cuối năm.

Ngày hội hai trong một với người lao động Đà Nẵng

Tường Minh - Văn Trực |

"Ngày hội Công nhân – Chào xuân Quý Mão 2023" tại Đà Nẵng không chỉ cung cấp các mặt hàng thiết yếu của 60 gian hàng mà còn là cơ hội để người lao động tìm kiếm việc làm với hơn 5.000 vị trí tuyển dụng từ 18 doanh nghiệp trên địa bàn Khu công nghiệp Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Đặt mục tiêu phát triển hơn 14.000 đoàn viên năm 2023

Tường Minh |

Đà Nẵng - Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng đặt mục tiêu phát triển mới 14.781 đoàn viên trong năm 2023.

Đà Nẵng: Đã bố trí được 60 hộ trong khu nhà ở công nhân

Tường Minh |

Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng đã tổ chức 7 đợt bốc thăm và bố trí được 60 hộ vào ở trong khu nhà ở công nhân tại Khu công nghiệp Hoà Cầm.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.