Đà Nẵng tiếp tục hỗ trợ người lao động gặp khó khăn qua đường dây nóng

Tường Minh |

Liên đoàn Lao động quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng hỗ trợ nhu yếu phẩm cho đoàn viên, người lao động gặp khó khăn, gọi đến đường dây nóng.

Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Liên Chiểu cùng Ban chấp hành Công đoàn cơ sở phường Hoà Khánh Nam đã đến trao hỗ trợ 210 suất quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân và người lao động tự do ở trọ trên địa bàn phường Hòa Khánh Nam.

Mỗi suất quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, thịt cá hộp, gia vị… trị giá 500.000 đồng/suất được Chủ tịch Liên đoan Lao động quận Liên Chiểu trao tận tay cho 210 người lao động.

Đây là những đoàn viên, người lao động gặp khó khăn do dịch bệnh, đã chủ động liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng của Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng và Liên đoàn Lao động quận Liên Chiểu để nhờ hỗ trợ.

Thời gian qua, đặc biệt là những ngày toàn thành phố Đà Nẵng bị phong toả hoặc phân vùng đỏ, vàng, xanh, tổ chức Công đoàn thành phố Đà Nẵng đã thiết lập nhiều kênh thông tin liên lạc khác nhau để kịp thời hỗ trợ đoàn viên, người lao động, trong đó có việc phổ biến các đường dây nóng.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn Quảng Nam tặng 30 suất quà động viên Công đoàn Đà Nẵng

Tường Minh |

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam đến thăm, tặng quà Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng nhằm chia sẻ khó khăn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Hơn 2.000 nhà trọ Đà Nẵng miễn giảm tiền thuê cho người lao động, sinh viên

THUỲ TRANG |

Hơn 2.030 chủ nhà trọ tại TP.Đà Nẵng đã đồng ý miễn, giảm tiền thuê nhà trọ cho hơn 19.450 người lao động, công nhân, sinh viên khó khăn, với tổng số tiền miễn giảm trên 5,2 tỉ đồng.

Công đoàn Đà Nẵng đến tận nhà trọ, hỗ trợ người lao động khó khăn do dịch

Thanh Chung |

Liên đoàn Lao động quận Hải Châu trao quà cho đoàn viên, người lao động tự do đang ở trọ gặp khó khăn bởi đại dịch COVID-19.

Đà Nẵng linh động chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trong mùa dịch

Hữu Long |

Đà Nẵng vừa có kế hoạch chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 9 và 10.2021 trong thời gian phòng, chống COVID-19.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.