Công đoàn Viên chức tỉnh Điện Biên tổ chức Tết sum vầy cho học sinh

THANH BÌNH |

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2023, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức Tết sum vầy - Xuân gắn kết cho các em học sinh Trường Mầm non xã Rạng Đông, huyện Tuần Giáo.

Chương trình được tổ chức với tổng kinh phí trên 25 triệu đồng trích từ nguồn hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên và các nhà hảo tâm.

Tại Chương trình Tết sum vầy - Xuân gắn kết, bà Trần Thị Thu Hằng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Điện Biên đã động viên, chúc tết các cô giáo và tặng quà cho các cháu mầm non có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Các suất quà gồm chăn ấm, áo ấm, sữa bột dinh dưỡng của Nutifood, sữa tươi NutiMilk... với tổng số tiền trị giá trên 25 triệu đồng.

Những phần quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp Công đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đối với các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó, chăm ngoan và động viên các cô giáo hoàn thành tốt nhiệm vụ.

THANH BÌNH
TIN LIÊN QUAN

Tặng quà công nhân lao động tại Tết sum vầy – Xuân gắn kết

Huyền Ngọc - Hồng Nhuận |

Phú Thọ - Thời gian qua, nhiều liên đoàn lao động huyện của tỉnh Phú Thọ đã tổ chức các chương trình Tết sum vầy - Xuân gắn kết cho đoàn viên, người lao động.

Công nhân phấn khởi đón Tết sum vầy với giải pháp tài chính mới

Thanh Xuân |

Thời hạn trả góp đến 24 tháng, giải ngân nhanh, khoản vay 10.000 tỉ đồng của HD SAISON với lãi suất chỉ bằng một nửa so với thị trường đã giải tỏa áp lực tài chính cho hàng ngàn công nhân, người lao động dịp cuối năm.

Công đoàn cơ sở Phòng Giáo dục Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ tổ chức thành công Đại hội điểm

THANH BÌNH |

Công đoàn cơ sở (CĐCS) Phòng Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Thành phố (TP) Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên vừa tổ chức thành công Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.