Hỗ trợ đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo

Thu Hường |

Điện Biên - LĐLĐ huyện Mường Chà đã trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn không may mắc bệnh hiểm nghèo tại Trường Mầm non Mường Tùng.

Ông Vũ Văn Hữu - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Mường Chà, Trưởng ban quản lý Quỹ Hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và hoạt động phong trào của Công đoàn huyện Mường Chà đã đến gặp gỡ, thăm hỏi động viên và trao ủng hộ số tiền 1.000.000 đồng cho đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo.

Công đoàn huyện Mường Chà trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên Mào Thị Oanh.
Công đoàn huyện Mường Chà trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên Mào Thị Oanh.

Đoàn viên được nhận hỗ trợ là chị Mào Thị Oanh - công tác tại Trường Mầm non Mường Tùng. Được biết, chị Oanh mắc bệnh ung thư giai đoạn 2 và phải điều trị tại Bệnh viện K ở Hà Nội; gia đình có 2 con sinh đôi còn nhỏ, mẹ không may mắc bệnh ung thư đại tràng, gia đình nhà chồng đều làm nông nghiệp.

Nhằm chia sẻ với những khó khăn đối với đoàn viên công đoàn, tập thể cán bộ công nhân viên chức trong nhà trường nơi đoàn viên Mào Thị Oanh sinh hoạt đã quyên góp, ủng hộ số tiền 12.800.000 đồng giúp đỡ gia đình đoàn viên Oanh phần nào có động lực, sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục lao động và cống hiến.

Thu Hường
TIN LIÊN QUAN

Lào Cai: Trên 48.000 lượt đoàn viên được nâng cao trình độ học vấn

ĐỒNG HỒNG |

Trong những năm qua công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp... của đoàn viên và người lao động luôn được Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai chú trọng.

Đối thoại giải đáp thắc mắc về chính sách lao động cho đoàn viên

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 3.11, Liên đoàn Lao động huyện Đất Đỏ đã tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với đoàn viên, người lao động huyện năm 2022.

LĐLĐ tỉnh Điện Biên trao hỗ trợ Mái ấm Công đoàn tại huyện Nậm Pồ

Giang Nam |

Điện Biên - Ngày 9.9.2022, ông Lê Thanh Hà - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi và trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.