Con em công nhân nghèo vui mừng nhận quà đầu năm học mới

THANH TUẤN |

Gia Lai - Ngày 30.8, Liên đoàn Lao động TP.Plieku, tỉnh Gia Lai tổ chức trao 20 suất học bổng cho học sinh là con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, tại chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp gỡ, đối thoại với công nhân lao động cả nước (năm 2022), Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel trao Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam số tiền 2,5 tỉ đồng để thực hiện các chương trình hỗ trợ công nhân lao động.

LĐLĐ tỉnh Gia Lai được Tổng LĐLĐ Việt Nam phân bổ 20 suất học bổng cho con công nhân lao động khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Được sự uỷ quyền của LĐLĐ tỉnh Gia Lai, LĐLĐ TP.Pleiku đã trao 20 suất quà này cho con em công nhân lao động nghèo trên địa bàn.

20 cháu được nhận suất học bổng. Ảnh T.T
20 cháu được nhận suất học bổng. Ảnh: T.T

Dịp này, cá nhân Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Gia Lai - Trần Lệ Nhung cũng trao tặng 20 suất quà cho các cháu, với hy vọng các cháu vào năm học mới chăm ngoan, học giỏi.

Trong 20 cháu, đặc biệt có cháu Vũ Hoàng Thiên Phước - học sinh lớp 1.3, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (TP.Pleiku) - có hoàn cảnh rất khó khăn. Bố mẹ đã ly hôn, cháu ở với bố và bị bại não nên việc đi lại khó khăn.

giám đốc Viettel Gia Lai tặng quà cho các cháu. Ảnh T.T
Giám đốc Viettel Gia Lai tặng quà cho các cháu. Ảnh: T.T

Thượng tá Trần Văn Thuân - Giám đốc Viettel Gia Lai và bà Trần Lệ Nhung trao thêm các phần quà để động viên, tiếp bước cháu đến trường, vươn lên trong cuộc sống.  

THANH TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Trao 120 suất học bổng tiếp sức đến trường cho con công nhân ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Tại tỉnh Bình Dương, 120 suất học bổng tiếp sức đến trường đã được trao đúng dịp năm học mới cho những học sinh là con em công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn hoặc có cha, mẹ tử vong do COVID-19.

An Giang: Trao 30 suất học bổng Quỹ Tấm lòng Vàng dịp đầu năm học

Lục Tùng |

An Giang – LĐLĐ tỉnh An Giang tổ chức trao 30 suất học bổng Quỹ Tấm lòng Vàng cho con người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trao học bổng cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Các suất học bổng của Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động và Viettel được LĐLĐ tỉnh Quảng Trị trao tận tay con em của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chưa đóng cửa mỏ vàng cũ, đã giao đất để làm mỏ vàng mới

HƯNG THƠ |

Công ty trây ỳ trả lại đất ở mỏ vàng A Pey A được tỉnh Quảng Trị cho thuê đất để thực hiện dự án mỏ vàng A Vao.

Đình chỉ 2 chủ tịch xã ở Lào Cai do lơ là phòng chống bão lũ

Bảo Nguyên |

UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối Chủ tịch UBND xã Trung Lèng Hồ và Pa Cheo do vi phạm quy định phòng, chống bão lũ.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.

"Phông bạt" trên Facebook là căn bệnh và cần thuốc chữa

AN NGUYÊN - THÙY TRANG |

Nhiều người bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh, làm giả hóa đơn chuyển khoản để “thổi phồng” số tiền và “phông bạt” trên Facebook nhằm đánh bóng tên tuổi.

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.