Trao quà chia sẻ khó khăn với thầy cô giáo Hậu Giang trong năm học mới

ÁNH NHIÊN |

Dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp ở các tỉnh phía Nam nhiều thầy, cô giáo gặp khó khăn trong cuộc sống. Là đơn vị đồng hành với Chương trình Phúc lợi Đoàn viên nhiều năm qua, nhân dịp năm học mới 2021 – 2022, Phúc lợi Agape đã đến trao quà cho thầy, cô giáo ở Hậu Giang.

Đại diện Phúc lợi Agape đi thăm và trao quà hỗ trợ cho các công đoàn viên, CNVCLĐ là thầy, cô giáo trước thềm năm học mới 2021-2022 tại Hậu Giang. Phúc lợi Agape tổ chức tặng 50 phần quà, gồm: Mì gói, sữa, nước tương, nước mắm, dầu ăn… cho đoàn viên, CNVCLĐ là thầy cô giáo trên địa bàn tỉnh Hậu Giang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Tổng giá trị quà tặng là 25 triệu đồng.

Phúc lợi Agape trao bảng tượng trưng tặng 50 phần quà cho thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.
Phúc lợi Agape trao bảng tượng trưng tặng 50 phần quà cho thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

Ngoài trao quà tại tỉnh Hậu Giang, Phúc lợi Agape còn trao quà cho thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh: Tiền Giang, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Vĩnh Long và Thành phố Cần Thơ.

Phúc lợi Agape là đơn vị đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Hậu Giang đã có nhiều chương trình phúc lợi, mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên và người lao động tỉnh Hậu Giang.

ÁNH NHIÊN
TIN LIÊN QUAN

Trao quà cho công nhân gặp khó khăn ở các công ty đang thực hiện 3 tại chỗ

QUÁCH DU |

Gần 500 triệu đồng sẽ được Công đoàn Thanh Hóa trao đến các công nhân có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, với mong muốn phần nào hỗ trợ các công nhân vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trao quà hỗ trợ tới giáo viên bị ảnh hưởng COVID-19

Ngọc Long |

Bên cạnh trao 50 phần quà hỗ trợ giáo viên bị ảnh hưởng dịch COVID-19 tại Vĩnh Long, sắp tới, đơn vị tài trợ còn triển khai chương trình "máy tính bảng trả góp không lãi suất" cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Dầm mưa, vượt sông, len lỏi từng khu phong toả trao quà tận tay CNLĐ

ÁNH NHIÊN - BẠCH CÚC |

Hơn hai tháng qua dịch bệnh kéo dài, ngày càng phức tạp tại Cần Thơ, nhiều CNLĐ mất việc phải chi tiêu bằng tiền tiết kiệm của mình. Thấu hiểu những khó khăn, vất vả đó, cán bộ Công đoàn đã không ngại nắng mưa, vượt sông, vào khu phong toả để kịp trao quà hỗ trợ tận tay cho công nhân, người lao động.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.