Lai Châu: CĐCS tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Thanh Bình |

Lai Châu - Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn Trường Cao đẳng Cộng đồng Lai Châu tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 và hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em cho con viên chức, người lao động trong nhà trường.

Ông Lê Văn Nghị - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn nhà trường thay mặt cho lãnh đạo nhà trường chúc mừng các cháu thiếu nhi nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai.

Nhân dịp này, Công đoàn nhà trường đã trao phần thưởng cho 68 cháu có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2021-2022 với số tiền 10.200.000 đồng.

Chương trình đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thân thiện, sân chơi thú vị, lành mạnh cho các cháu có một ngày thật vui và hạnh phúc bên bố mẹ và bạn bè.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa rất lớn, thể hiện được trách nhiệm của nhà trường, gia đình với công tác chăm sóc, giáo dục, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em. Qua đó, nhằm thúc đẩy sự quan tâm hơn nữa của các cấp ủy, chính quyền, gia đình và xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.



Thanh Bình
TIN LIÊN QUAN

Lai Châu: Công đoàn ngành Y tế thăm, tặng quà công nhân lao động

Văn Luyến |

Lai Châu - Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức đến thăm, động viên, trao quà cho đoàn viên, công nhân lao động tại 3 CĐCS: Phòng khám Đa khoa Phúc Thịnh; Công ty CP Dược vật tư y tế; Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Hồng nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022.

Lai Châu: LĐLĐ huyện Phong Thổ tập huấn nghiệp vụ Công đoàn

Minh Ngọc |

Lai Châu - LĐLĐ huyện Phong Thổ đã tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2022 và tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở.

Lai Châu: LĐLĐ huyện Sìn Hồ trao quà cho người lao động dịp Tháng Công nhân

Văn Dương |

Liên đoàn Lao động huyện Sìn Hồ đã tổ chức Chương trình giao lưu Tháng Công Nhân năm 2022.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.