Lai Châu: Công chức, lao động huyện Sìn Hồ tham gia hiến máu tình nguyện

Văn Dương |

Lai Châu - UBND huyện Sìn Hồ đã tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện hưởng ứng chiến dịch “Giọt hồng sông Đà” đợt I năm 2022 do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Sìn Hồ phát động.

Ngày hội đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của 370 các tình nguyện viên là cán bộ công đoàn, đoàn viên, công chức, viên chức, lao động, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn huyện.

Qua ngày hội hiến máu tình nguyện, Ban Tổ chức đã thu được 284 đơn vị máu, đồng thời tuyên truyền, vận động được trên 100 người đăng ký tham gia hiến mô, tạng.

Với thông điệp: “Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp”, “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” cán bộ, công chức, viên chức, lao động trong toàn huyện đã góp phần tăng cường lượng máu dự trữ trong ngân hàng máu để phục vụ nhu cầu chữa bệnh của nhân dân, khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 hiện nay.

Đây cũng là hoạt động thường xuyên được các cấp công đoàn và cán bộ, công chức, viên chức, lao động trong toàn huyện tích cực hưởng ứng; tạo sức lan tỏa sâu rộng trong xã hội, khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, lao động trong các hoạt động chung tay vì sức khoẻ cộng đồng.

Văn Dương
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Lai Châu: Đã có hàng nghìn sáng kiến làm lợi chục tỉ đồng

Lưỡng Hà |

Lai Châu - Thực hiện Chương trình 1 triệu sáng kiến do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động; cán bộ, đoàn viên, công chức, người lao động và các cấp công đoàn trong tỉnh đã tích cực hưởng ứng, triển khai thực hiện với nhiều cách làm hay, sáng tạo.

Lai Châu: Công đoàn Viên chức tỉnh thi đua thực hiện văn hóa công sở

Kim Tuyến |

Lai Châu - Những cách làm hay, sáng tạo trong giao tiếp ứng xử, cải thiện môi trường làm việc hay đổi mới tư duy của đội ngũ đoàn viên công đoàn đã tạo ra một “làn gió văn hóa mới” trong các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.

LĐLĐ tỉnh Lai Châu: Tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2022

Thu Thảo |

Lai Châu - LĐLĐ tỉnh Lai Châu đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn và công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.