Lào Cai: Hỗ trợ 87,5 triệu đồng cho 174 đoàn viên Công đoàn huyện Si Ma Cai

ANH TUẤN |

Lào Cai - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Bình an” năm 2022.

Dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Minh Thái - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Lào Cai; các đồng chí trong Thường trực HĐND, UBND huyện, UBMTTQ. Các ban, ngành đoàn thể huyện, các đồng chí trong Ban Chấp hành, UBKT LĐLĐ huyện. Các Công đoàn cơ sở trực thuộc và LĐLĐ huyện phối hợp chỉ đạo và 174 đoàn viên, con đoàn viên công nhân, viên chức, lao động trong huyện Si Ma Cai.

Tại Chương trình, LĐLĐ huyện Si Ma Cai đã tiếp nhận 87,5 triệu đồng để trao hỗ trợ cho các đoàn viên Công đoàn của huyện. Trong đó, hỗ trợ từ LĐLĐ tỉnh Lào Cai là 77 triệu đồng, các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm là 10,5 triệu đồng.

Đây là hoạt động hết sức thiết thực của tổ chức Công đoàn góp phần cùng toàn xã hội chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Qua đó, giúp đoàn viên và người lao động tin tưởng làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả gắn bó với cơ quan, đơn vị.

Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Minh Thái đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà các cấp công đoàn huyện Si Ma Cai đã đạt được trong năm qua. Bên cạnh đó, đồng chí đã chỉ ra những mặt tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong năm 2022 và định hướng cho Công đoàn huyện Si Mai Cai triển khai nhiệm vụ năm 2022.

ANH TUẤN
TIN LIÊN QUAN

“Tết Sum vầy” cho đoàn viên công đoàn tỉnh Bắc Giang

Việt Lâm |

“Tôi rất cảm động khi được Báo Lao Động, LĐLĐ tỉnh Bắc Giang và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) quan tâm, tặng quà nhân dịp Tết đến, xuân về. Mặc dù giá trị vật chất của món quà không lớn, nhưng đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với tôi” - đó là nỗi lòng của chị Phan Thị Bích (giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Phồn Xương, huyện Yên Thế).

LĐLĐ tỉnh Lai Châu tổ chức Tết Sum vầy cho người lao động

Như Quỳnh |

Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu đã tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Bình an” cho đoàn viên, công chức, viên chức lao động trong tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Tết sum vầy cho 500 gia đình đoàn viên công đoàn, công nhân lao động

Nam Dương |

TPHCM - 500 hộ gia đình đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn Quận Bình Tân đã được trao tặng 1 triệu đồng/hộ trong chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an”.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.