Trao 10 triệu đồng hỗ trợ 2 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Hoàng Tuấn |

Phú Thọ - Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức thăm và tặng quà đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh và Công đoàn Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch.

Đoàn viên Lưu Mai Vân đang công tác và sinh hoạt công đoàn tại Công đoàn Sở Văn hoá thể thao và Du lịch. Năm 2022 chị phát hiện ung thư não thể hiếm, gia đình cùng bản thân đã cố gắng chữa trị để đảm bảo duy trì sức khoẻ.

Qua 5 lần phẫu thuật tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) đến thời điểm này sức khoẻ của bệnh nhân tiến triển khả quan hơn. Với những khó khăn của bản thân và gia đình, chị đã nhận được nhiều sự hỗ trợ cả về tinh thần và vật chất từ phía Ban Giám đốc Sở, công đoàn cơ sở và đoàn viên, người lao động Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch.

Đoàn viên Ngô Sơn Tùng công tác tại Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh. Hoàn cảnh gia đình của đoàn viên Ngô Sơn Tùng trong những năm qua hết sức khó khăn, bố anh là liệt sĩ, mẹ bị ung thư phổi, em trai bị suy thận từ nhỏ. Thời gian qua, đoàn viên Ngô Sơn Tùng đã được các cấp công đoàn hỗ trợ về tinh thần cũng như vật chất, góp phần giảm bớt những khó khăn để dần ổn định cuộc sống.

Thăm hỏi và động viên gia đình, ông Hà Đức Quảng – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh biểu dương tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm của các cấp công đoàn trong tỉnh, đồng hành cùng với các đoàn viên để vơi đi khó khăn. Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao số tiền 10 triệu đồng (mỗi đoàn viên 5 triệu đồng) góp phần trang trải các chi phí chữa bệnh và bồi dưỡng sức khoẻ.

Hoàng Tuấn
TIN LIÊN QUAN

Ký thoả thuận tiêu thụ hàng Việt nhằm đem lại nhiều phúc lợi cho đoàn viên

Nguyên Linh |

Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam - Công đoàn Công Thương Việt Nam vừa ký thỏa thuận hợp tác lần thứ 2 với Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội, đây là hoạt động trong Chương trình vì phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động.

Phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS là chỉ tiêu cứng để xếp loại thi đua

NGUYỄN TRƯỜNG |

Xác định việc phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS là nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động công đoàn, nhằm tập hợp thu hút đoàn viên, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Năm 2021, LĐLĐ tỉnh Ninh Bình ban hành Quyết định thành lập Ban chỉ đạo phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS và thành lập 3 Tổ công tác để kiểm tra, đôn đốc, tháo gỡ khó khăn cho công đoàn cấp huyện, ngành trên địa bàn.

Công đoàn TP.Thái Bình chăm lo, hỗ trợ cho hơn 15.000 đoàn viên

BÁ MẠNH |

Đó là kết quả của công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong nhiệm kỳ 2018 - 2023 vừa qua của Liên đoàn Lao động TP.Thái Bình được báo cáo tại Đại hội Công đoàn TP.Thái Bình lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 diễn ra vào hôm nay (13.6).

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.