Quảng Nam: Khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân phòng chống dịch

Tường Minh |

Quảng Nam - 2 Công đoàn cơ sở và 12 đoàn viên Công đoàn huyện Tây Giang được khen thưởng đột xuất vì có thành tích phòng chống dịch COVID-19.

Uỷ ban nhân dân huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam khen thưởng đột xuất cho 7 tập thể và 42 đoàn viên, công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang có thành tích tốt trong công tác phòng chống dịch COVID- 19 trên địa bàn huyện trong thời gian trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Trong số 7 tập thể và 42 đoàn viên, công nhân viên chức lao động có 2 Công đoàn cơ sở và 12 đoàn viên công đoàn.

Trong dịp giáp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, tình hình dịch bệnh COVID -19 trên địa bàn huyện Tây Giang diễn biến phức tạp với 280 ca F0, trong đó có 18 F0 là đoàn viên công đoàn tại 12 Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện.

Trước tình hình đó, kể cả trong những ngày nghỉ Tết, các cấp Công đoàn huyện, đoàn viên đã gặp gỡ, động viên, hướng dẫn các F0 và gia đình thực hiện tốt các biện pháp điều trị, cách ly, nhất là nguyên tắc 5K để tránh lây lan mạnh ra cộng đồng…

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Quảng Nam: Trao gần 3.000 suất quà cho người lao động khó khăn

Thanh Chung |

Quảng Nam - Ngày 21.1, Liên đoàn Lao động thị xã Điện Bàn tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Bình an” nhằm hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn ở Quảng Nam

Thanh Chung |

Quảng Nam - Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam trao 20 suất quà cho các bệnh nhận có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Quảng Nam: Trao hơn 12.000 suất quà cho người lao động khó khăn

Thanh Chung |

Quảng Nam - Với mong muốn tất cả các đoàn viên, người lao động đều có Tết, Liên đoàn Lao động huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) tổ chức chương trình "Tết Sum vầy - Xuân Bình an" trao hơn 12 nghìn suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tìm giải pháp để sử dụng Văn Quyết một cách hữu hiệu

TAM NGUYÊN |

Nếu huấn luyện viên Kim Sang-sik gọi Nguyễn Văn Quyết chỉ để yên lòng dư luận thì miễn bàn, nhưng nếu muốn khai thác khả năng của anh, giải pháp nào phù hợp nhất?

Bí thư huyện bức xúc về việc 300 sổ đỏ của dân bị thu hồi

Hoài Phương |

Bình Định - Về việc tham mưu UBND huyện thu hồi 300 sổ đỏ của người dân, Bí thư Huyện ủy Phù Mỹ cho rằng, đây là vấn đề gây bất ổn trong xã hội.

Khởi tố, bắt tạm giam người cha bạo hành con trai 6 tuổi

Tâm Tú |

Ngày 4.10, Công an Quận 8 (TPHCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam người cha trong vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành.

Xét tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Mai Đức Chung

LƯƠNG HẠNH |

Bộ Nội vụ tiến hành lấy ý kiến nhân dân đề nghị tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động” đối với ông Mai Đức Chung.

Cát tặc bị xử phạt sau phản ánh của Báo Lao Động

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Sau khi Báo Lao Động phản ánh tình trạng khai thác cát trái phép, huyện Gio Linh chỉ đạo các đơn vị kiểm tra, xác minh và xử phạt đối tượng vi phạm.