Sóc Trăng gửi gần 30 tấn nông sản đến TPHCM và các địa phương trong tỉnh

Anh Khoa |

Gần 30 tấn rau củ quả các loại đã được đoàn viên, hội viên, người dân trên địa bàn huyện Kế Sách (tỉnh Sóc Trăng) sắp xếp, đóng gói kỹ càng để kịp gửi đến TPHCM và các địa phương trong tỉnh.

Thực hiện lời kêu gọi của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng, chiều ngày 15.9, Liên đoàn Lao động phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Hội Chữ thập Đỏ huyện Kế Sách triển khai vận động đoàn viên, hội viên, người lao động, các địa phương và các mạnh thường quân hỗ trợ rau củ quả gửi về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ cho tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19.

Đoàn viên, người lao động huyện Kế Sách vận chuyển nông sản từ rất sớm đến điểm tập kết. Ảnh: Anh Khoa
Đoàn viên, người lao động huyện Kế Sách vận chuyển nông sản từ rất sớm đến điểm tập kết. Ảnh: Anh Khoa

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Kế Sách chia sẻ: Cảm nhận được những khó khăn, vất vả của tuyến đầu chống dịch cũng như góp phần động viên tinh thần những người lao động quê hương Sóc Trăng xa xứ, gần 30 tấn rau củ quả các loại đã được đoàn viên, hội viên, người dân trên địa bàn huyện sắp xếp, đóng gói kỹ càng và vận chuyển từ rất sớm để kịp gửi đến Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương trong tỉnh.

Nông sản được đóng gói kỹ càng trước khi vận chuyển đến TPHCM và các địa phương trong tỉnh. Ảnh: Anh Khoa
Nông sản được đóng gói kỹ càng trước khi vận chuyển đến TPHCM và các địa phương trong tỉnh. Ảnh: Anh Khoa

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Sóc Trăng - cho biết: Thực hiện lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tỉnh ủy Sóc Trăng trong việc phát động, kêu gọi ủng hộ công nhân, viên chức, người lao động các tỉnh thành phía Nam gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Liên đoàn Lao động đã tích cực vận động các cấp Công đoàn trong tỉnh, rất đông đảo đoàn viên, người lao động hưởng ứng, cùng chung tay đóng góp, ủng hộ hàng hóa, nông sản, thực phẩm,… tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, các khu phong tỏa, khu cách ly.

Đoàn viên, người lao động phụ giúp đưa nông sản lên xe. Ảnh: Anh Khoa
Đoàn viên, người lao động phụ giúp đưa nông sản lên xe. Ảnh: Anh Khoa

Thời gian qua, Liên đoàn Lao động huyện Kế Sách đã cùng với các đoàn viên, công đoàn cơ sở trực thuộc hỗ trợ gần 340 tấn nông sản các loại và gần 61 tấn gạo gửi đến lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch; hỗ trợ người lao động nơi phong tỏa, các khu cách ly trong và ngoài tỉnh.

Anh Khoa
TIN LIÊN QUAN

Sóc Trăng: Những tấm lòng gửi đến tuyến đầu phòng, chống dịch

Anh Khoa |

Sáng ngày 15.9, Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Tú đã tổ chức chuyến xe chở 1 tấn rau củ gửi đến Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng để gửi đến các lực lượng tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ người dân khu cách ly tập trung.

CĐ Các KCN Sóc Trăng tổ chức chương trình “Tiếp bước cho em đến trường”

Anh Khoa |

Sáng ngày 8.9, Công đoàn Các Khu Công nghiệp tỉnh Sóc Trăng tổ chức chương trình “Tiếp bước cho em đến trường”. Đến dự, có đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Sóc Trăng và đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Gần 7 tấn nông sản đến với các đơn vị tuyến đầu chống dịch ở Sóc Trăng

Anh Khoa |

Chiều 26.8, ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng - làm trưởng đoàn đã đến trao tặng gần 7 tấn nông sản, khẩu trang cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.