Công đoàn Tây Ninh trao gần 400 triệu đồng hỗ trợ bữa ăn cho NLĐ 3 tại chỗ

An Thành |

Thông tin từ LĐLĐ Tây Ninh ngày 2.10 cho biết, LĐLĐ huyện Châu Thành và huyện Tân Châu vừa trao số tiền gần 400 triệu đồng của tổ chức công đoàn hỗ trợ bữa ăn cho người lao động thực hiện 3 tại chỗ ở 4 doanh nghiệp.

Theo đó, tại huyện Châu Thành, ông Phạm Thành Thêm – Chủ tịch LĐLĐ huyện đã đến thăm và hỗ trợ bữa ăn cho đoàn viên, người lao động thực hiện sản xuất “3 tại chỗ” tại 3 doanh nghiệp trên địa bàn huyện Châu Thành, với tổng số tiền hỗ trợ là 347 triệu đồng. Buổi trao hỗ trợ có sự tham dự của ông Phan Văn Bua – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tây Ninh cùng đại diện chính quyền địa phương.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và huyện thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp, người lao động trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Việc thực hiện phương án “3 tại chỗ” gặp nhiều khó khăn nhưng Công đoàn cơ sở đã cùng với doanh nghiệp cố gắng vượt qua, duy trì sản xuất và chăm lo tốt cho đoàn viên, người lao động.

Đại diện Ban Giám đốc các doanh nghiệp cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp công đoàn đã chia sẻ, động viên kịp thời với doanh nghiệp và người lao động, đồng thời hứa sẽ sử dụng số tiền này đúng mục đích. Trong thời gian tới doanh nghiệp sẽ tiếp tục thực hiện tốt các quy định về công tác phòng, chống dịch COVID-19 và từng bước thực hiện khôi phục sản xuất kinh doanh cũng như phối hợp, tạo điều kiện cùng Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở quan tâm, chăm tốt hơn cho đoàn viên, người lao động

Còn tại huyện Tân Châu, bà Nguyễn Thị Tuyết Lan – Chủ tịch LĐLĐ huyện Tân Châu đến trao số tiền 47 triệu đồng hỗ trợ bữa ăn thực hiện “3 tại chỗ” cho công nhân, người lao động tại Công ty TNHH MTV Định Khuê, trụ sở tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu

Bà Nguyễn Thị Tuyết Lan mong muốn doanh nghiệp cũng như Công đoàn công ty triển khai nhanh số tiền này thật hiệu quả và đúng mục đích là tăng cường hỗ trợ bữa ăn cho công nhân, người lao động đang thực hiện sản xuất “3 tại chỗ” trong công ty.

Công ty TNHH MTV Định Khuê là doanh nghiệp chuyên sản xuất tinh bột khoai mì. Trước khi dịch bệnh xảy ra, Công ty có trên 100 công nhân làm việc, nhưng hiện nay chỉ có 47 công nhân ở lại làm việc theo phương án “3 tại chỗ”.

An Thành
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn Tây Ninh thăm, tặng quà công nhân lao động khó khăn ở khu lưu trú

Phương Dung |

Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức đến thăm, tặng quà công nhân lao động ở khu lưu trú công nhân thuộc Khu chế xuất và Khu công nghiệp Linh Trung III.

Công đoàn Tây Ninh trao hơn 4 tỉ hỗ trợ bữa ăn cho NLĐ thực hiện 3 tại chỗ

Phương Dung |

Công đoàn Khu Kinh tế Tây Ninh vừa tổ chức trao kinh phí hỗ trợ bữa ăn thực hiện “3 tại chỗ” cho đoàn viên, người lao động tại một số doanh nghiệp với tổng số tiền hơn 4 tỉ đồng.

Công đoàn Khu Kinh tế Tây Ninh hỗ trợ lực lượng phòng, chống dịch COVID-19

Phương Dung |

Ngày 20.9, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh cho biết mới đây đã tổ chức đoàn đến thăm và hỗ trợ lực lượng phòng, chống dịch COVID-19 tại Trung tâm Y Tế Thị Xã Trảng Bàng.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.