Tây Ninh: Công đoàn ký thỏa thuận hợp tác Phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ

Phương Dung |

Tây Ninh- Công đoàn Khu kinh tế tỉnh vừa tổ chức ký thỏa thuận chương trình hợp tác “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”  với một số doanh nghiệp nhằm giúp công nhân, người lao động sớm thoát khỏi những hình thức vay tín dụng đen.

Theo đó, Ban Thường vụ Công đoàn Khu kinh tế đã ký kết thỏa thuận với Công ty Movi; triển khai các chính sách ưu đãi của công ty tài chính vi mô CEP và công ty GIMO.

Đối với công ty Movi có chính sách ưu đãi, giá cả cạnh tranh, khi mua sắm các mặt hàng cho đoàn viên, người lao động như: điện tử, điện lạnh, dụng cụ nhà bếp, các hàng hóa, sản phẩm tiêu dùng,…với hình thức trả chậm lên đến 6 tháng với 0% lãi suất; hỗ trợ đoàn viên, người lao động tiếp cận dịch vụ ứng tiền mặt nhanh chóng qua việc liên kết, hợp tác với các tổ chức tín dụng uy tín, bảo đảm điều kiện hoạt động tài chính theo quy định pháp luật.

Đối với Tổ chức tài chính vi mô CEP (Chi nhánh Tây Ninh) hoạt động vì mục tiêu phi lợi nhuận, quan tâm đến việc cải thiện an sinh cho công nhân lao động nghèo một cách bền vững; chính sách cho vay ưu đãi với lãi suất từ 4,5% - 5,5%, thủ tục đơn giản, vay tín chấp, hoàn trả linh hoạt theo nhu cầu, mức vay tối đa 50 triệu đồng.

Đối với công ty Gimo là ứng dụng “Chi ứng lương linh hoạt cho người lao động” với thủ tục nhanh chóng, tiện lợi qua app Gimo.

Qua chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” và triển khai các chính sách ưu đãi của các công ty tài chính, bà Nguyễn Thị Kim Liên - Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế - mong muốn giúp công nhân, người lao động, người thu nhập thấp có thêm nhiều kênh tiếp cận vốn, tránh xa các hình thức cho vay nặng lãi.

Phương Dung
TIN LIÊN QUAN

Tây Ninh: Trao tặng 250 phần học bổng con công nhân lao động khó khăn

Phương Dung |

Tây Ninh - Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh vừa tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm - Lần thứ V” và trao học bổng cho con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt năm học 2021 - 2022.

Tây Ninh: Thành lập công đoàn cơ sở tại doanh nghiệp ngoài nhà nước

Quốc Tiến |

Tây Ninh - Ngày 19.8, LĐLĐ huyện Châu Thành cho biết vừa tổ chức Đại hội thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Genomar Genetics Việt Nam – Chi nhánh Tây Ninh.

Công đoàn Khu Kinh tế Tây Ninh trao tặng 4 căn nhà “Mái ấm Công đoàn”

Phương Dung |

Tây Ninh -  Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức lễ trao tặng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.