Tổ chức giao lưu thể dục thể thao giúp đoàn viên nâng cao hiệu quả công tác

NHƯ PHƯƠNG |

THỪA THIÊN HUẾ - Huyện A Lưới tổ chức thể dục thể thao cho đoàn viên giúp nâng cao hiệu quả trong công tác.

Ngày 5.8, tại UBND xã Hương Phong (huyện A Lưới), khối các xã số 1 gồm: Xã Hương Phong, Đông Sơn, Lâm Đớt, A Roàng, Hương Nguyên, Phú Vinh đã phối hợp với chuyên môn tổ chức giao lưu Văn hóa - Văn nghệ - Thể dục thể thao nhằm chào mừng Kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9 với 2 môn thi đấu gồm bóng chuyền nam và nhảy bao bố tiếp sức.

Đây là hoạt động thiết thực để cán bộ công chức, đoàn viên công đoàn 6 xã có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau; là dịp để các xã đẩy mạnh hơn nữa phong trào văn hóa, văn nghệ, tập luyện thể dục thể thao, tăng cường rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ công chức; cũng là điều kiện thuận lợi để tạo môi trường giao lưu, chia sẻ, tăng cường mối quan hệ gắn bó, phối hợp giúp nâng cao chất lượng trong công tác.

Trao giải cho các đội tham gia ngày hội.
Trao giải cho các đội tham gia ngày hội.

Tham gia các môn thi đấu, các đội đã có những pha bóng đẹp, những đường chuyền hay, hấp dẫn, kịch tính; sự phối hợp nhịp nhàng giữa các vận động viên đã mang lại kết quả tốt đẹp.

Tại buổi bế mạc, ban tổ chức ngày hội đã trao giải nhất bóng chuyền nam cho đội liên quân xã Lâm Đớt - Phú Vinh, giải nhất nhảy bao bố cho đội xã Đông Sơn.

Sau hơn một buổi diễn ra các môn thi đấu, ngày hội đã kết thúc một cách tốt đẹp, để lại trong lòng cán bộ công chức của 6 xã niềm phấn khởi, vui tươi. Đây là niềm khích lệ, động viên lớn, đồng thời tạo đà cho cán bộ công chức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi nghị quyết Đảng bộ, HĐND năm 2022 và các năm tiếp theo.

NHƯ PHƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Mang "Điều ước đoàn viên" đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn

HỒ LINH |

THỪA THIÊN HUẾ - LĐLĐ thị xã Hương Trà mang "Điều ước đoàn viên" đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Vụ cướp tiệm vàng ở Huế: Đã có 10 trường hợp đến cơ quan công an để trả lại vàng

PHÚC ĐẠT |

THỪA THIÊN HUẾ - Đã có 10 trường hợp người dân đến công an TP.Huế để trả lại vàng là tang vật trong vụ án cướp tiệm vàng ở Huế (xảy ra ngày 1.7).

Bệnh viện Trung ương Huế mở giải cầu lông, tạo sân chơi cho 90 đoàn viên

P.ĐẠT |

THỪA THIÊN HUẾ - Bệnh viện Trung ương Huế vừa tổ chức giải cầu lông, tạo sân chơi thể thao lành mạnh cho cán bộ, đoàn viên công đoàn.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.