CEP hỗ trợ 66.000 công nhân, người lao động nghèo

Nam Dương |

TPHCM- Ngày 15.5, chi nhánh Bình Tân của Tổ chức tài chính vi mô CEP đã thực hiện chương trình “Chuyến xe CEP chia sẻ yêu thương - cùng công nhân và người lao động vượt khó do COVID - 19".

Tại buổi lễ, đại diện chi nhánh Bình Tân đã trao tặng 4 “Mái nhà CEP” cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 150 triệu đồng; trao học bổng cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tặng nhu yếu phẩm và thẻ bảo hiểm y tế với số tiền gần 65 triệu đồng.

Ngoài ra, CEP chi nhánh Bình Tân còn trao vốn cho 10 công nhân trong chương trình “Hỗ trợ tín dụng - tiết kiệm cho khách hàng CEP” với số tiền 285 triệu đồng nhằm hạn chế tình trạng tín dụng đen trong công nhân lao động và trao hỗ trợ các chương trình phát triển cộng đồng với số tiền hơn 241 triệu đồng.

Trao tiền hỗ trợ “Mái nhà CEP” cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Đức Long
Trao tiền hỗ trợ “Mái nhà CEP” cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Đức Long

Đây là một phần trong Chương trình “CEP chia sẻ yêu thương – Cùng công nhân và người lao động vượt khó do COVID-19”. Theo đó, dự kiến CEP sẽ hỗ trợ gần 66.000 khách hàng đoàn viên công đoàn, công nhân và người lao động nghèo với tổng kinh phí khoảng 14,5 tỉ đồng.

CEP do LĐLĐ TPHCM sáng lập năm 1991, kiên định với mục tiêu phi lợi nhuận và sứ mệnh giảm nghèo trong công nhân, lao động.

Nam Dương
TIN LIÊN QUAN

Khai trương điểm giao dịch CEP phục vụ công nhân Khu chế xuất

Nam Dương |

Mục đích của điểm giao dịch nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn của số lượng lớn công nhân của Khu chế xuất Tân Thuận, góp phần hạn chế nạn cho vay tín dụng đen trong công nhân lao động và giảm nghèo bền vững tại TPHCM.

CEP Vĩnh Long tặng 1.498 phần quà cho khách hàng và đoàn viên, CNLĐ

THANH THỦY |

Vĩnh Long - Góp phần cùng địa phương trong thực hiện các chương trình an sinh xã hội và tạo điều kiện cho tất cả mọi người dân đều có tết, Tổ chức vi mô tài chính chi nhánh CEP Vĩnh Long vừa tổ chức trao quà tết cho khách hàng và đoàn viên, công nhân lao động khó khăn.

An Giang: Khai trương Tổ chức Tài chính vi mô CEP chi nhánh Long Xuyên

Cẩm Tú |

An Giang - Tổ chức Tài chính vi mô CEP - chi nhánh Long Xuyên sẽ là điểm tựa cho công nhân, lao động nghèo, đặc biệt ngăn chặn tình trạng tín dụng đen tại địa phương.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.