Thành lập 6 nghiệp đoàn để hỗ trợ người lao động

Nam Dương |

Việc thành lập các nghiệp đoàn, qua đó có điều kiện hỗ trợ đoàn viên, người lao động.

Ngày 11.10, LĐLĐ quận Gò Vấp, TPHCM đã tổ chức kết nạp 35 đoàn viên là giáo viên, nhân viên đang làm việc tại các nhóm trẻ trên địa bàn Phường 14 của quận vào nghiệp đoàn và thành lập Nghiệp đoàn nhóm lớp mẫu giáo độc lập tư thục và nhóm trẻ gia đình Phường 14, Quận Gò Vấp.

LĐLĐ Quận Gò Vấp đã chỉ định Ban Chấp hành Nghiệp đoàn lâm thời gồm 5 thành viên, trong đó chủ tịch là bà Phan Thị Hải Thanh. Sau khi thành lập, LĐLĐ Quận Gò Vấp đã hỗ trợ kinh phí ban đầu cho nghiệp đoàn là 5 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi đoàn viên cũng được tặng một phần quà trị giá 300.000 đồng.

Đến nay, LĐLĐ Quận Gò Vấp đã thành lập được 6 nghiệp đoàn, thu hút hàng trăm đoàn viên tự nguyện gia nhập, qua đó có điều kiện hỗ trợ đoàn viên, người lao động.

Nam Dương
TIN LIÊN QUAN

TP Cao Lãnh: Thành lập nghiệp đoàn bốc xếp thành phố

HỒNG LAN - TRUNG HIẾU |

Chiều ngày 8.10, LĐLĐ TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) tổ chức lễ công bố quyết định thành lập nghiệp đoàn bốc xếp TP Cao Lãnh nhằm thực hiện tốt chức năng chăm lo, đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.

Thành lập thêm nghiệp đoàn giáo viên, xe ôm công nghệ

Nam Dương |

LĐLĐ Quận Tân Phú, TPHCM đã thành lập tổng cộng 13 nghiệp đoàn ở nhiều lĩnh vực.

LĐLĐ Quận Tân Phú thành lập thêm hai nghiệp đoàn

Nam Dương |

LĐLĐ Quận Tân Phú (TPHCM) đã thành lập tổng số 11 nghiệp đoàn ở nhiều lĩnh vực trên địa bàn quận.

Tặng bảo hiểm tai nạn cho đoàn viên nghiệp đoàn xe ôm

Nam Dương |

LĐLĐ Quận Tân Bình đã trao 44 thẻ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm tai nạn cho đoàn viên và con đoàn viên nghiệp đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Thành lập Nghiệp đoàn Thẩm mỹ và Tóc nghệ thuật

Nam Dương |

14 người lao động tại các cơ sở kinh doanh ngành nghề thẩm mỹ và tạo mẫu tóc trên địa bàn Quận Phú Nhuận được kết nạp vào công đoàn.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.